Quảng cáo

Đội bóng V-League nhận tin 'sét đánh' cuối mùa giải

Thứ ba, 15/11/2022 18:23 PM (GMT+7)
A A+

CLB Sài Gòn tiếp tục gặp sự khủng hoảng về lực lượng khi đội trưởng Cao Văn Triền không thể thi đấu vòng cuối cùng do phải nhận án treo giò.

Nghe nội dung bài viết

V-League 2022 về cơ bản đã sớm ngã ngũ khi CLB Hà Nội chính thức lên ngôi vương, CLB Hải Phòng giành vị trí á quân và hạng ba chung cuộc thuộc về CLB Bình Định. Tuy nhiên, cuộc đua ở cuối BXH vẫn chưa thể khép lại khi phải tới vòng đấu cuối cùng mới có thể xác định được CLB Sài Gòn (19 điểm) hay CLB Hà Tĩnh (21 điểm) sẽ là đội bóng phải xuống hạng. 

Rõ ràng, khi đặt lên bàn cân, Sài Gòn đang là những người phải chịu nhiều bất lợi nhất. Đầu tiên là những rắc rối từ thượng tầng lãnh đạo về câu chuyện tiền lương, thưởng của toàn đội. Điều này, đã kéo theo việc 2 ngoại binh Nanitelamio và Olsen từ chối thi đấu do chưa nhận được tiền theo như hợp đồng. Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Thống Nhất còn không có được sự phục vụ của tiền đạo Đỗ Merlo do anh gặp chấn thương. Và đỉnh điểm của sự khủng hoảng là khi đội trưởng Cao Văn Triền sẽ không thể đá trận đấu quyết định ở vòng đấu cuối cùng do anh nhận đủ 3 thẻ vàng và lĩnh án treo giò.

Đội bóng V-League nhận tin 'sét đánh' cuối mùa giải 218072
Cao Văn Triền sẽ không thể ra sân trong trận đấu quyết định của Sài Gòn do đã nhận đủ 3 thẻ vàng

Không chỉ gặp những bất lợi về mặt nhân sự, CLB Sài Gòn cũng không thể tự quyết định cho số phận của mình. Đội bóng phía Nam đang có 19 điểm và họ buộc phải thắng để nuôi cơ hội trụ hạng. Tuy nhiên, đó chỉ là điều kiện cần. Điều kiện đủ ở đây là khi Sài Gòn giành trọn 3 điểm, Hà Tĩnh phải không thắng ở vòng đấu cuối cùng, khi đó thầy trò HLV Phùng Thanh Phương mới có thể ở lại V-League.

Trong trường hợp Hà Tĩnh giành chiến thắng hoặc Sài Gòn chỉ có thể giành được kết quả hòa hoặc thua, lúc này Sài Gòn sẽ cầm chắc tấm vé rớt hạng. 

Lịch thi đấu vòng cuối V-League 2022: HAGL chạm trán Hà Nội

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT