Quảng cáo

V-League sắp khép lại, Nam Định và Hải Phòng bất ngờ nhận án phạt từ VFF

Thứ ba, 15/11/2022 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 15/11, Ban kỷ luật VFF đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 25 V-League của CLB Nam Định và CLB Hải Phòng.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hải Phòng đã kết thúc mùa giải V-League 2022 với vị trí á quân chung cuộc. Dù không thể đăng quang ngôi vương, tuy nhiên tấm huy chương bạc cũng là một thành tích vượt ngoài sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá đất Cảng. Sự phấn khích của người dân thành phố hoa phượng đỏ được minh chứng rõ nét nhất khi đã có gần 20.000 khán giả phủ kín Lạch Tray trong ngày Hải Phòng thi đấu trận cuối cùng của mùa giải. 

Tuy nhiên, sự phấn khích ấy đã trở nên khó kiểm soát khi CĐV Hải Phòng bắt đầu đốt pháo sáng. Dù tạo nên một khung cảnh vô cùng cuồng nhiệt, dẫu vậy trên phương diện khách quan, điều đó cũng tiềm ẩn không ít những nguy hiểm. Đặc biệt, pháo sáng vẫn luôn nằm trong danh mục cấm của BTC V-League. Do vậy, CLB Hải Phòng đã bị VFF phạt 70.000.000 VNĐ khi để xảy ra tình trạng đốt pháo trong sân Lạch Tray. 

Nam Định và Hải Phòng bất ngờ nhận án phạt từ VFF trước vòng hạ màn V-League-218067
CLB Hải Phòng bị VFF phạt do để CĐV đốt pháo sáng trong sân

Cũng rơi vào tình cảnh tương tự như CLB Hải Phòng, đó là CLB Nam Định. Đội bóng Thành Nam đã trải phải qua một mùa giải vô cùng khó khăn. Tuy nhiên bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt vẫn trụ hạng thành công khi đánh bại Sài Gòn ngay tại Thiên Trường. 

Một số CĐV Nam Định quá khích cũng đã đốt những quả pháo sáng trên khán đài. Và điều này không thể thoát khỏi những báo cáo của ban kỷ luật VFF. Theo đó, CLB Nam Định bị phạt 20.000.000 VNĐ khi để xảy ra tình trạng CĐV đốt pháo trong sân Thiên Trường.

Cũng theo VFF, CLB Nam Định và CLB Hải Phòng có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại LĐBĐVN theo quy định tại Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN.

Nam Định và Hải Phòng bất ngờ nhận án phạt từ VFF trước vòng hạ màn V-League 218069
Nam Định cũng phải nhận án phạt tương tự như Hải Phòng

Cầu thủ Hải Phòng ghi bàn gần bằng cả đội bóng V-League

Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT