Quảng cáo

Sao trẻ Hà Lan giúp sức, Indonesia vẫn nhận 'kết đắng' trước ngày đấu Pháp

Thứ ba, 15/11/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

U20 Indonesia nhận kết quả đáng buồn ở chuyến tập huấn châu Âu dù có sự trợ giúp của sao trẻ Hà Lan, trước khi chạm trán U20 Pháp ở giải quốc tế.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển U20 Indonesia được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng để hướng đến VCK U20 châu Á 2023 và đặc biệt là U20 World Cup 2023 trên sân nhà. Thầy trò HLV Shin Tae Yong vừa khép lại chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ để tiếp tục di chuyển sang Tây Ban Nha rèn quân.

Trong ngày cuối tại Thổ Nhĩ Kỳ, U20 Indonesia đã có bài "tổng duyệt" với trận giao hữu với CLB Al-Adalah FC, đương kim Á quân giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Đáng chú ý, đại diện của Đông Nam Á có sự xuất hiện của 2 sao trẻ Hà Lan là Justin Hubner và Ivar Jenner ở màn đọ sức này.

Đây là 2 cầu thủ châu Âu có gốc gác Indonesia, vừa hoàn tất thủ tục nhập tịch quốc gia xứ vạn đảo để bổ sung sức mạnh cho U20 Indonesia tại U20 World Cup 2023 sắp tới. Được biết, Justin Hubner đang khoác áo đội trẻ CLB Wolves ở giải Ngoại hạng Anh, trong khi Ivar Jenner thuộc biên chế CLB Utrecht (Hà Lan).

Sao trẻ Hà Lan giúp sức, Indonesia vẫn nhận 'kết đắng' trước ngày đấu Pháp 218017
Ivar Jenner (trái) không thể giúp U20 Indonesia thoát thua tại Thổ Nhĩ Kỳ (Ảnh: PSSI)

Dù sở hữu hai sao trẻ Hà Lan trong đội hình, U20 Indonesia lại không thể hiện được như kỳ vọng. Kết thúc 90 phút thi đấu, các học trò của HLV Shin Tae Yong đón nhận 2 bàn thua, không ghi được bàn thắng nào. Thất bại 0-2 trước Al-Adalah FC khiến U20 Indonesia khép lại đợt tập huấn châu Âu đầu tiên với 3 thắng lợi, 2 trận hòa và 2 trận thua.

Chia sẻ sau trận, tiền vệ công Muhammad Ferarri cho biết: "Trong tương lai, U20 Indonesia sẽ còn đối mặt với nhiều tình huống cố định nguy hiểm tạiU20 World Cup. Các đối thủ có lợi thế về thể hình và chơi bóng bổng rất tốt. Đó là điểm yếu mà chúng tôi phải cải thiện".

Theo kế hoạch, U20 Indonesia sẽ tiếp tục lên dường sang Tây Ban Nha vào ngày 16/11 để chuẩn bị tham dự giải giao hữu quốc tế mang tên "Tuần lễ bóng đá Costa Calida Vùng de Murcia". Giải đấu có sự tham dự của 9 đội bóng, bao gồm các lứa từ U19 - U21 cả châu Âu và châu Á.

Theo phân bổ của ban tổ chức giải, U20 Indonesia sẽ lần lượt chạm trán U20 Pháp và U20 Slovakia vào các ngày 17/11 và 19/11. 

Đàn em Quang Hải đại thắng đội Hàn Quốc, vào chung kết giải châu Á

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo