Quảng cáo

Quang Hải ra sân cho Pau FC ngày khai màn World Cup?

Thứ ba, 15/11/2022 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có cơ hội lớn trở lại đội hình thi đấu của Pau FC trong ngày World Cup 2022 khởi tranh, trước khi về hội quân ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC vừa xuất sắc cầm hòa CLB danh tiếng nước Pháp Bordeaux ở vòng 15 Ligue 2, qua đó tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 6, trong đó có tới 4 thắng lợi. Trong thành tích ấn tượng đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải lại nhận chút kém vui khi không được ra sân ở 2 trận gần nhất. 

Đây là điều dễ hiểu khi Pau FC phải chạm trán 2 đối thủ mạnh hơn rất nhiều, dù có kết quả tốt nhưng thế trận bị dồn ép nên chưa phù hợp để sử dụng một cầu thủ tấn công nhỏ con như Quang Hải. Dẫu vậy, cơ hội được cho là sẽ đến với ngôi sao ĐT Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

Theo đó, sau khi dễ dàng đánh bại Aigues Mortes ở vòng 7 Cúp Quốc gia Pháp hôm 29/10, Pau FC đã thẳng tiến vào vòng 8 và sẽ chạm trán US Colomiers. Trước một đội bóng chỉ đang chơi ở giải hạng Năm nước Pháp, Quang Hải nhiều khả năng sẽ được trở lại đội hình thi đấu của Pau FC.

Báo Pháp gọi tên Quang Hải trước trận Pau FC gặp Annecy-203031
Quang Hải nhiều khả năng ra sân cho Pau FC ngày World Cup 2022 khởi tranh (Ảnh: La Rep)

Ở thắng lợi 3-0 trước Aigues Mortes, Quang Hải đã được vào sân trong hiệp 2 và nhanh chóng để lại dấu ấn với pha kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn ấn định tỷ số. Cả Aigues Mortes và US Colomiers đều thuộc giải hạng Năm, được coi là đối thủ "mềm" cho Quang Hải và các đồng đội.

Đáng chú ý, trận đấu giữa Pau FC và US Colomiers sẽ diễn ra vào ngày 20/11 - trùng thời điểm ngày khai mạc VCK World Cup 2022 với trận mở màn giữa nước chủ nhà Qatar và Ecuador. Nếu Quang Hải ra sân thi đấu cho Pau FC, đây là sẽ sự kiện thú vị tạo điều kiện cho người hâm mộ Việt Nam mở đầu chuỗi ngày ăn ngủ cùng bóng đá.

Việt Nam vs Singapore: Quang Hải khó đá chính vì lý do 'không ai ngờ đến'? 190796
Quang Hải sau đó sẽ trở lại ĐT Việt Nam chuẩn bị cho FIFA Days (Ảnh: VFF)

Nếu tiếp tục vượt qua US Colomiers ở vòng 8, Pau FC sẽ bước vào vòng đấu loại trực tiếp tại Cúp Quốc gia Pháp. Tại đây, thầy trò HLV Didier Tholot có thể được so tài với những đội bóng hàng đầu nước Pháp như PSG, Lyon, Marseille, AS Monaco,... Quang Hải cũng sẽ có dịp được đối đầu với những siêu sao như Lionel Messi, Neymar, Mbappe,...

Được biết, sau khi cùng Pau FC đá vòng 8 Cúp Quốc gia Pháp, Quang Hải sẽ rời đội để trở về hội quân ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Borussia Dormuntd tại FIFA Days tháng 11/2022. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 23/11 tại Hà Nội sau khi V-League 2022 khép lại.

Quang Hải bất ngờ được gọi tên ngày đội bóng bầu Hiển đi vào lịch sử

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT