Quảng cáo

Quang Hải bất ngờ được gọi tên ngày đội bóng bầu Hiển đi vào lịch sử

Chủ nhật, 13/11/2022 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn bất ngờ 'xuất hiện' trong ngày Hà Nội FC vô địch V-League 2022 và đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội FC đã chính thức lên ngôi vô địch V-League 2022 sớm 1 vòng đấu sau thắng lợi 2-0 trước Hà Tĩnh chiều ngày 13/11. Thành tích ấn tượng này giúp đội bóng của bầu Hiển đi vào lịch sử với tư cách CLB duy nhất 6 lần giành ngôi vương giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Sau khởi đầu chậm chạp, Hà Nội FC dần bắt nhịp và thể hiện phong độ cực kỳ ổn định ở mùa giải năm nay với dàn cầu thủ chất lượng cả nội và ngoại binh. Dù không còn ngôi sao số 1 Nguyễn Quang Hải sau 3 vòng đấu đầu tiên, đội bóng thủ đô vẫn thẳng tiến đến chức vô địch một cách đầy thuyết phục.

Đáng chú ý, dù đang cống hiến trong màu áo Pau FC tại Pháp, Quang Hải vẫn bất ngờ được nhắc đến trong ngày Hà Nội FC nâng cúp V-League 2022. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Chun Jae Ho không quên gửi lời tri ân tới tiền vệ sinh năm 1997 ở trời Âu.

"Tôi muốn trao huy chương cho Quang Hải. Tôi luôn dõi theo từng bước chạy của Quang Hải khi cậu ấy thi đấu ở nước ngoài. Tôi tin rằng Quang Hải xứng đáng nhận được huy chương này", chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.

Đồng quan điểm với HLV Chun Jae Ho, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng gửi lời tri ân đến người đàn em: "Chúng tôi trân trọng những đóng góp của Quang Hải dù cậu ấy chỉ thi đấu ít trận đầu mùa. Hy vọng ở bên Pháp, Quang Hải sẽ cảm thấy vui vì Hà Nội FC đã giành chức vô địch”.".

quang-hai-4-3
Quang Hải được tri ân trong ngày Hà Nội FC vô địch V-League 2022

Ở mùa giải năm nay, Quang Hải đá 2 trận cho Hà Nội FC ở V-League 2022 và 1 trận ở Cúp Quốc gia. Tiền vệ 25 tuổi thể hiện tầm quan trọng với pha lập công duy nhất giúp CLB đánh bại Thanh Hóa 1-0, cũng là thắng lợi đầu tiên của Hà Nội FC mùa này. Sau đó, Quang Hải cũng giúp Hà Nội FC đánh bại CLB Viettel ở trận đấu bù vòng 2.

Vào rạng sáng ngày 13/11, Quang Hải cũng góp mặt trong danh sách đăng ký của Pau FC trong chuyến làm khách trước CLB danh tiếng nước Pháp Bordeaux. Dù không được vào sân, ngôi sao ĐT Việt Nam cũng có dịp trải nghiệm trận derby nước Pháp đầu tiên trong sự nghiệp xuất ngoại thi đấu.

Với chức vô địch V-League 2022, HLV Chun Jae Ho trở thành vị HLV ngoại đầu tiên giúp Hà Nội FC đăng quang ở sân chơi quốc nội. Ở 5 lần trước đó, đội chủ sân Hàng Đẫy đều bước lên ngôi vị cao nhất cùng nhà cầm quân nội là HLV Chu Đình Nghiêm - người giúp CLB Hải Phòng giành ngôi Á quân ở mùa giải năm nay.

HLV Sài Gòn 'sốc nặng' vì cầu thủ đi đá phủi ngày đua trụ hạng V-League

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo