Quảng cáo

HLV Gong Oh Kyun nhận chỉ thị từ VFF trước tin đồn 'đường ai nấy đi'

Chủ nhật, 13/11/2022 18:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Gong Oh Kyun vừa nhận được thông báo về kế hoạch của LĐBĐ Việt Nam (VFF) trước tin đồn có thể chia tay U23 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của các chiến lược gia người Hàn Quốc với bóng đá Việt Nam đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Sau khi HLV Park Hang Seo quyết định không gia hạn hợp đồng với ĐTQG sau AFF Cup 2022, đến lượt HLV Gong Oh Kyun xuất hiện tin đồn chia tay U23 Việt Nam.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) được cho là đang cân nhắc phương án để tân huấn luyện viên trưởng ĐT Việt Nam - người thay thế HLV Park Hang Seo, sẽ cùng lúc dẫn dắt U23 Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc VFF sẽ chấm dứt hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun khi thỏa thuận giữa 2 bên đáo hạn.

Việc một HLV kiêm nhiệm cả đội tuyển quốc gia lẫn U23 Việt Nam đã từng xảy ra với HLV Park Hang Seo khi ông mới nhậm chức năm 2017. Được biết, ông Gong Oh Kyun chỉ là một trong những phương án mà VFF đang nhắm tới, hoặc sẽ ký tiếp hoặc sẽ không gia hạn.

Trước khả năng có thể rời ghế nóng tại U23 Việt Nam, HLV Gong Oh Kyun đã nhận được thông báo mới từ LĐBĐ Việt Nam (VFF). Cụ thể, nhà cầm quân xứ kim chi tiếp nhận lịch trình tập trung cùng U23 Việt Nam để chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới trong thời gian hợp đồng.

hlv-gong-oh-kyun-3
HLV Gong Oh Kyun nhận kế hoạch tập trung từ VFF trước tin đồn chia tay U23 Việt Nam

Được biết, trong quãng thời gian từ 20/2 đến 10/3/2023, HLV Gong Oh Kyun sẽ công bố danh sách tập trung đội U23 Việt Nam, hội quân đợt một chuẩn bị cho SEA Games 32 diễn ra ở Campuchia vào tháng 5. Đây cũng là có thể là lần tập trung cuối cùng của ông Gong trên cương vị HLV trưởng.

Sau đó, trong giai đoạn từ 18/4 đến 16/5, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung trở lại, rèn luyện và thi đấu môn bóng đá nam ở SEA Games 2023 tại Campuchia. Thời điểm này, đội có thể sẽ được dẫn dắt bởi một HLV mới - cũng sẽ là tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam thay thế HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên, tương lai của HLV Gong Oh Kyun vẫn chưa sáng tỏ, mọi đàm phán về hợp đồng sẽ được tiến hành trong thời gian tới, dự kiến sau khi V-League 2022 kết thúc hoặc xa hơn là đầu năm 2023.

Xuất hiện ứng viên mới thay HLV Park dẫn dắt ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT