Quảng cáo

HLV Sài Gòn 'sốc nặng' vì cầu thủ đi đá phủi ngày đua trụ hạng V-League

Chủ nhật, 13/11/2022 20:45 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phùng Thanh Phương của Sài Gòn FC bày tỏ sự ngỡ ngàng và thất vọng khi một cầu thủ đi đá phủi ngày đội đua trụ hạng V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sài Gòn FC đang đứng trước nguy cơ rất cao phải nói lời chia tay V-League 2022 khi để thua 0-3 trước Nam Định ở trận "chung kết ngược" vòng 25. Đội bóng Sài thành sớm vỡ trận trong hiệp 1, không đủ sức lật ngược thế cờ khi không có được lực lượng mạnh nhất.

Trước thềm chuyến hành quân đến sân Thiên Trường, Sài Gòn FC nhận tin dữ khi hai ngoại binh là Nanitelamio và Olsen từ chối thi đấu do chưa nhận được tiền lót tay. Không những vậy, đội bóng này còn thiếu vắng hậu vệ kỳ cựu Quốc Long vì lý do ít ai nghĩ đến.

Theo đó, cùng thời điểm Sài Gòn FC đua trụ hạng với Nam Định ở vòng 25 V-League 2022, Quốc Long lại xuất hiện trong màu áo CLB Phoenix ở một giải phủi trên địa bàn TP. Hà Nội. Chia sẻ sau thất bại 0-3 trước Nam Định, HLV Phùng Thanh Phương tỏ rõ sự ngỡ ngàng và thất vọng.

Trả lời báo giới, chiến lược gia này cho biết: "Tôi chưa hề biết thông tin này và chỉ mới nắm được qua báo chí. Nói thẳng tình hình là thời điểm này, các cầu thủ không có được sự tập trung, đầu tư từ lãnh đạo, BHL cũng thông cảm với tình hình đội rất nhiều, ngoại trừ trường hợp của Quốc Long và các ngoại binh đã không dự trận đấu hôm nay.

HLV Sài Gòn 'sốc nặng' vì cầu thủ đi đá phủi ngày đua trụ hạng V-League 217222
Hậu vệ Quốc Long (áo hồng) đi đá phủi ngày Sài Gòn FC đua trụ hạng V-League 2022 (Ảnh chụp màn hình)

Tôi nghĩ là các cầu thủ đó không chuyên nghiệp rồi, cả cầu thủ nội và ngoại. Cầu thủ của tôi hôm nay vẫn đồng lòng, siết chặt tay nhau, thi đấu vì danh dự, vì tình đoàn kết của tập thể đội. Còn các cá nhân đó, tôi nghĩ anh ta không phải là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp", ông Phương khẳng định.

Được biết, Quốc Long vẫn còn hợp đồng với Sài Gòn FC. Hậu vệ 34 tuổi mới thi đấu 3 trận và dự bị 4 trận ở mùa giải này. Trận đấu gần nhất anh ra sân ở V-League là hôm 16/7 trên sân Thanh Hóa. Ngoài ra, anh mới dự bị ở trận ở trận derby thua 1-2 trước CLB TP.HCM hôm 20/8.

Thua Nam Định trận "chung kết ngược", Sài Gòn FC sẽ phải cạnh tranh trụ hạng với Hà Tĩnh - đội bóng vừa thất bại 0-2 trước tân vương Hà Nội FC. Hiện tại, Sài Gòn FC đang kém Hà Tĩnh 2 điểm. Ở lượt cuối, Sài Gòn FC buộc phải thắng Bình Dương và chờ đợi Hà Tĩnh thua Thanh Hóa nếu muốn ở lại V-League.

Thủ môn ĐT Việt Nam nói lời chia tay V-League sớm

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT