Quảng cáo

'PSG Việt Nam' chắc suất giành huy chương V-League 2022

Chủ nhật, 13/11/2022 19:45 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định giành thắng lợi quan trọng trước Đà Nẵng ở vòng 25 V-League 2022 để chắc suất giành huy chương ở mùa giải năm nay.

CLB Bình Định hành quân đến sân Hòa Xuân với mục tiêu giành thắng lợi trước Đà Nẵng ở vòng 25 để nuôi hi vọng giành huy chương. Quyết tâm của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sớm được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Đội khách đất Võ là bên kiểm soát thế trận tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Trong khi đó, chủ nhà Đà Nẵng cũng sở hữu một vài pha phản công đáng chú ý. Hai đội chơi giằng co khiến 45 phút thi đấu đầu tiên khép lại với tỷ số 0-0.

'PSG Việt Nam' chắc suất giành huy chương V-League 2022 217210
Xuân Nam ghi bàn giúp CLB Bình Định đánh bại Đà Nẵng (Ảnh: Topenland Bình Định)

Sang hiệp 2, CLB Bình Định tiếp tục nắm thế chủ động. Điều gì phải đến cũng đến. Phút 61, từ quả tạt khó chịu bên cánh trái, Xuân Nam đánh đầu hiểm hóc tung lưới thủ môn Văn Biểu, giúp CLB Bình Định khai thông thế bế tắc.

Trong thời gian còn lại, không có nhiều tình huống nổi bật được tạo ra. Đặng Văn Lâm và các đồng đội giành thắng lợi chung cuộc 1-0, qua đó chắc suất nằm trong Top 3 V-League 2022 để giành huy chương Đồng, sau khi chức vô địch thuộc về Hà Nội FC sớm 1 vòng đấu, cũng như Hải Phòng đánh bại SLNA 4-1 để trở thành Á quân.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Trực tiếp Đà Nẵng vs Bình Định, 17h00 ngày 13/11 217133

Có lẽ, bây giờ, đích nhắm thiết thực nhất của  Bình Định là kiếm ít nhất 1 điểm trước SHB Đà Nẵng để cắt đứt hẵn hy vọng vượt mặt mong manh của Viettel.

Đà Nẵng vs Bình Định diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 17h00 hôm nay 13/11
  • Giải đấu: Vòng 25 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Hòa Xuân

Xem trực tiếp Đà Nẵng vs Bình Định ở đâu?

Theo thông tin mới nhất từ BTC Night Wolf V-League 2022, trận đấu tâm điểm giữa Đà Nẵng vs Bình Định sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng On Sports News.

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này tại đây

>>> Link xem trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Trực tiếp Đà Nẵng vs Bình Định, 17h00 ngày 13/11 216973
Bình Định có thể tính toán để hướng đến bán kết Cúp Quốc gia

Nhận định chung

Đà Nẵng đang có phong độ thi đấu khá phập phù khi để thua các đội yếu hơn, vậy nên mục tiêu duy nhất họ đang hướng đến ở trận đấu này là 1 điểm để trụ hạng. Dù có được lợi thế sân nhà nhưng họ không được đánh giá cao về một chiến thắng trước Bình Định.

Ở bên kia sân, Bình Định đang có phong độ thi đấu tốt khi bất bại 5 trận liên tiếp và đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Phải đối mặt với một Đà Nẵng không cùng đẳng cấp sẽ là cơ hội tốt để họ giành được 3 điểm và cắt đứt được hy vọng vượt mặt mong manh của Viettel.

Xuất hiện ứng viên mới thay HLV Park dẫn dắt ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT