Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam nói lời chia tay V-League sớm

Thứ ba, 15/11/2022 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Nguyên Mạnh của ĐT Việt Nam chính thức khép lại mùa giải V-League 2022 sớm, sau trận thua tân vương Hà Nội FC.

Nghe nội dung bài viết

V-League 2022 đã xác định được tân vương với chức vô địch lần thứ 6 trong lịch sử của Hà Nội FC. Sau thắng lợi 2-0 trước Hà Tĩnh ở vòng 25 chiều ngày 13/11, đội bóng thủ đô đã chính thức lên ngôi sớm 1 vòng đấu nhờ phong độ vô cùng thuyết phục.

Trước đó, Hà Nội FC đã chạm một tay vào chiếc cúp danh giá sau khi đánh bại CLB Viettel ở trận derby thủ đô vòng 24. Đáng chú ý, đó cũng là trận đấu cuối cùng của thủ môn ĐT Việt Nam Nguyên Mạnh, cùng tiền vệ chất lượng Hồ Khắc Ngọc.

Được biết, ngay sau trận đấu với Hà Nội FC ở vòng 24, mùa giải V-League 2022 đã sớm khép lại với thủ môn Nguyên Mạnh và tiền vệ Khắc Ngọc khi họ kết thúc hợp đồng với Viettel. Vì thế, hai cầu thủ này sẽ không tham dự vào 2 trận đấu cuối cùng của đội bóng áo lính.

Cụ thể, hợp đồng của Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc với CLB Viettel kéo dài 3 năm và kết thúc đúng ngày 10/11/2022, tức ngay sau trận đấu với Hà Nội FC. Vì thế, hai cầu thủ này đã sớm nói lời chia tay với V-League 2022 trước 2 vòng đấu và đã trở về quê ở Nghệ An ngay trước khi Viettel di chuyển vào TP.HCM để gặp đội chủ nhà ở vòng 25. 

Thủ môn ĐT Việt Nam nói lời chia tay V-League sớm 217201
Thủ môn Nguyên Mạnh hết hợp đồng với CLB Viettel, sớm khép lại V-League 2022

Chia sẻ với Bongdaplus, Khắc Ngọc đã chia sẻ: “Hợp đồng của tôi và Nguyên Mạnh đã kết thúc vào ngày 10/11 sau 3 năm gắn bó với CLB Viettel, nên bọn em không tiếp tục thi đấu ở 2 vòng còn lại. Thực sự CLB Viettel cũng không còn nhiều mục tiêu ở mùa giải 2022, nên việc bọn em không có mặt cũng là cách để ban huấn luyện tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ được ra sân”.

Mới đây, việc không có mặt 2 cầu thủ kỳ cựu này trong CLB Viettel trong những buổi tập của đội tại TP.HCM khiến nhiều người thắc mắc, nhưng nếu biết chuyện thì cũng chẳng có gì lạ, bởi đơn giản chỉ là hợp đồng giữa họ và CLB Viettel đã kết thúc. Hiện cả hai cầu thủ này cũng đang được một số CLB mời gọi.

Sau khi khép lại sớm V-League 2022, thủ môn Nguyên Mạnh nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo gọi lên triệu tập cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vào ngày 23/11.

Hà Nội FC chính thức vô địch vô địch V-League 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT