Quảng cáo

U20 Indonesia trải qua trận đấu kỳ lạ ở châu Âu trước ngày đụng độ Pháp

Thứ bảy, 12/11/2022 06:14 AM (GMT+7)
A A+

U20 Indonesia đã có một trận đấu kỳ lạ và đầy kịch tính khi đối đầu với U20 Baerum SK.

Nghe nội dung bài viết

Nằm trong khuôn khổ của chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ, tối ngày 11/11, U20 Indonesia đã có trận giao hữu với U20 Baerum SK. Ở trận đấu này, HLV Shin Tae-yong đã bất ngờ tung hai cầu thủ nhập tịch là Justin Hubner và Ivar Jenner vào sân thi đấu.

Tuy nhiên, đại diện đến từ Đông Nam Á đã phải chịu cú sốc lớn ngay ở phút thứ 4 của trận đấu. Thủ thành Erlangga Setyo đã mắc một sai lầm tai hại để cho U20 Baerum SK ghi bàn mở tỉ số sớm. Dù khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 là tương đối dài, tuy nhiên U20 Indonesia vẫn không thể tìm được bàn thắng san bằng cách biệt.

U20 Indonesia trải qua trận đấu kỳ lạ ở châu Âu trước ngày đụng độ Pháp-216603
U20 Indonesia bị cầm hòa đầy kịch tính. (Ảnh: PSSI)

Bước vào hiệp 2, cầu thủ của U20 Baerum SK đã bất ngờ đá phả lưới nhà ở phút thứ 73. Điều này đã tạo đà tâm lý cho đội bóng xứ Vạn đảo. Chỉ sau đó 3 phút, Zanadin Faris đã lập công giúp đại diện đến từ Đông Nam Á lần đầu tiên vươn lên dẫn trước trong trận đấu này. Tuy nhiên, chỉ hai phút sau, U20 Baerum SK đã có được bàn gỡ hòa 2-2.

Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao ở những phút bù giờ khi Dzaky Asraf tỏa sáng để giúp U20 Indonesia vươn lên dẫn trước 3-2. Mọi chuyện tưởng chừng như ngã ngũ và thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ có chiến thắng tiếp theo ở chuyến du đấu tại châu Âu thì phút 90+5, U20 Baerum SK được hưởng một quả đá phạt đền. Trên chấm 11m, cầu thủ của U20 Baerum SK không mắc sai lầm nào, ghi bàn ấn định tỉ số hòa 3-3.

Theo kế hoạch, U20 Indonesia sẽ còn một trận đấu giao hữu nữa tại Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 13/11 tới đây trước khi lên đường sang Tây Ban Nha để đụng độ với Pháp và Slovakia.

Trước đó, thầy trò HLV Shin Tae-yong vừa có chiến thắng kịch tính 3-2 trước U20 Antalayaspor.

Quân bầu Hiển thể hiện sức mạnh tuyệt đối, 'đè bẹp' đội bóng Thái Lan tại Hàn Quốc

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT