Quảng cáo

U20 Indonesia gây thất vọng khi bất phân thắng bại với đội bóng châu Âu

Thứ bảy, 05/11/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

U20 Indonesia đã không thể đánh bại U20 Moldova trong trận đấu giao hữu mới đây.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 04/10 (theo giờ Việt Nam), U20 Indonesia đã tiếp tục có trận giao hữu với U20 Moldova. Ở trận giao hữu trước đó mấy ngày, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1. Chính vì thế ở trận đấu lượt về, người hâm mộ kỳ vọng U20 Indonesia sẽ tiếp tục thể hiện được khả năng của mình để giành chiến thắng trước đại diện đến từ châu Âu.

Tuy nhiên, mục đích chính của những trận đấu giao hữu trong chuyến tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ của Indonesia là để thử nghiệm đội hình nên HLV Shin Tae-yong đã thực hiện nhiều sự thay đổi so với trận đấu trước đó.

Ở hiệp thi đấu đầu tiên, dù rất nỗ lực tuy nhiên Rahmat Beri bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của Vornic. Đội bóng đến từ châu Âu cũng rơi vào tình cảnh tương tự khi không thể ghi được bàn thắng.

U20 Indonesia bất phân thắng bại với đội bóng châu Âu-213743
U20 Indonesia bị U20 Moldova cầm hòa trong trận đấu mới nhất. (Ảnh: PSSI)

Bước sang hiệp 2, cả hai đội bóng đều dồn lên để tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của các chân sút 2 bên đều bất thành. Không thể ghi bàn sau 90 phút bóng lăn, U20 Indonesia và U20 Moldova đã cầm hòa nhau với tỉ số 0-0.

Việc để hòa trước chính bại tướng của mình khiến cho các CĐV Indonesia không khỏi thất vọng. Tuy nhiên, đây là cơ hội để HLV Shin Tae-yong có những đánh giá tổng quan nhất về chất lượng đội hình, nhân sự của U20 Indonesia trước thềm VCK U20 châu Á 2023.

Trước đó, với việc đứng đầu ở bảng đấu có sự xuất hiện của U20 Việt Nam, U20 Indonesia đã chính thức giành vé vào VCK. Tại VCK U20 châu Á, đội bóng xứ Vạn đảo nằm cùng bảng với các đối thủ rất mạnh là  U20 Uzbekistan, U20 Iraq và U20 Syria.

Cầu thủ 20 tuổi vượt mặt dàn sao HAGL và Hà Nội FC để nhận giải thưởng cao quý

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT