Quảng cáo

Sau Malaysia, Indonesia e sợ 'vũ khí đặc biệt' của ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Thứ sáu, 04/11/2022 11:46 AM (GMT+7)

Tờ Semuanya Bola (Indonesia) ấn tượng với bầu không khí cổ vũ nếu ĐT Việt Nam được thi đấu ở SVĐ Mỹ Đình.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vẫn sẽ được lựa chọn làm sân nhà của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022 sắp tới. Tại giai đoạn vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón Malaysia (27/12) và Myanmar (03/1), xen kẽ vào đó là 2 chuyến làm khách của Lào và Singapore.

Dù không cùng bảng đấu nhưng việc ĐT Việt Nam chọn SVĐ Mỹ Đình tại AFF Cup 2022 cũng khiến cho báo giới Indonesia lo ngại. Tờ Semuanya Bola đã bày tỏ sự lo lắng khi với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả tại SVĐ Mỹ Đình, ĐT Việt Nam thường xuyên có được thành tích tốt ở AFF Cup:

"Những tiếng reo hò của các cổ động viên trên SVĐ Mỹ Đình sẽ là vũ khí lợi hại của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 và cũng là lý do khiến nơi nay được chọn. SVĐ này có sức chứa lên đến 40.000 chỗ ngồi và liên tục được ĐT Việt Nam tin dùng ở những giải đấu lớn nhỏ trong nhiều năm trở lại đây. 

video-hanh-trinh-gianh-chuc-vo-dich-aff-cup-2018-cua-dtvn1544928098
ĐT Việt Nam đã vô địch AFF Cup 2018 trên chính SVĐ Mỹ Đình

Việc phải thi đấu trên SVĐ Mỹ Đình chắc chắn sẽ là bài toán tâm lý khó khăn đối với 2 đối thủ phải làm khách tại đây là Malaysia và Myanmar. ĐT Malaysia thường xuyên không có được thành tích tốt mỗi khi thi đấu ở đây và đương nhiên ĐT Việt Nam muốn tận dụng tối đa điều này tại AFF Cup 2022".

Theo tờ SiamSport, các đội tuyển tham dự AFF Cup 2022 cũng đã chính thức chốt danh sách sân nhà của mình để gửi lên LĐBĐ Đông Nam Á (AFF). Ở bảng A, ĐT Thái Lan sử dụng sân Thammasat, Campuchia sẽ sử dụng sân Morodok Techo trong khi Philippines chọn SVĐ Rizal Memorial. Ở bảng B, ngoài ĐT Việt Nam thì Malaysia chọn SVĐ Quốc gia Bukit Jalil, ĐT Singapore chọn 2 sân là SVĐ Quốc gia và Jalan Besar. ĐT Lào cũng chọn SVĐ Quốc gia trong khi Myanmar quyết định sử dụng sân Thuwunna.

Cái tên chưa thể chốt sân nhà ở AFF Cup 2022 chính là ĐT Indonesia. Theo Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Indonesia Zainuddin Amali, SVĐ Gelora Bung Karno với sức chứa 77.000 người không thể sử dụng như dự kiến vì có lịch sửa chữa để chuẩn bị cho U20 World Cup 2023.

Lào 'nhờ cậy' Thái Lan trước ngày đối đầu ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng