Quảng cáo

Chơi trội không giao hữu, đối thủ của Việt Nam lên kế hoạch khủng trước AFF Cup

Thứ năm, 03/11/2022 16:06 PM (GMT+7)

ĐT Indonesia sẽ có chuyến tập huấn đặc biệt tại Bali trước thềm AFF Cup 2022 diễn ra.

Trước thềm AFF Cup 2022 diễn ra, các đội bóng Đông Nam Á đều sẽ có những trận đấu giao hữu nhằm nâng cao khả năng chiến đấu cho cầu thủ. Tuy vậy, ĐT Indonesia sẽ không đá bất kỳ trận giao hữu nào trước thềm giải bóng đá lớn nhất khu vực diễn ra.

Nguyên nhân được Bola xác định là do HLV Shin Tae-yong vẫn đang bận rộn cùng với lịch trình tập huấn châu Âu của U20 Indonesia nên sẽ không dành nhiều thời gian cho ĐTQG. Tuy vậy, tờ Bola mới đây cũng đưa tin ĐT Indonesia sẽ có một chuyến tập huấn đặc biệt ngay tại Bali.

indonesia (1)
ĐT Indonesia sẽ có chuyến tập huấn đặc biệt trước thềm AFF Cup 2022

Đội tuyển quốc gia Indonesia sẽ tập trung, mặc dù không có thi đấu nhưng họ sẽ tập trung sớm cùng nhau để trau dồi kỹ năng, chuẩn bị cho các mục tiêu quan trọng sắp tới”, Bola dẫn lại lời của Chủ tịch PSSI - Mochamad Iriawan cho biết trong chuyến thăm tháp SCTV, Thủ đô Jakarta.

"ĐTQG Indonesia sẽ tập trung vào đợt tập huấn đặc biệt ĐTQG Indonesia. Chuyến tập huấn này sẽ diễn ra tại Bali nhằm chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay", chủ tịch PSSI nhấn mạnh thêm về địa điểm diễn ra chuyến tập huấn. 

Sau khi thảm kịch bóng đá khiến gần 200 người chết diễn ra, bóng đá Indonesia gặp phải nhiều vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến đội tuyển nước này. Theo đó, CLB Dortmund cũng đã hủy chuyến du đấu tại Indonesia.

Có thể thấy LĐBĐ Indonesia đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào VCK U20 World Cup 2023, nơi họ sẽ là nước chủ nhà. Với việc HLV Shin Tae-yong vẫn còn bận dẫn dắt đội U20, ĐT Indonesia dự kiến sẽ tập trung khá muộn và không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Tại AFF Cup 2020, ĐT Indonesia cán đích với ngôi nhì sau khi thua ĐT Thái Lan. Ở giải đấu năm nay, thầy trò HLV Shin Tae-yong tiếp tục đặt mục tiêu vô địch sau nhiều lần giành vị trí Á quân.

Sếp lớn lên tiếng, đối thủ lớn nhất của Việt Nam đang dần suy tàn?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng