Quảng cáo

Hai cầu thủ nhập tịch của U20 Indonesia lần đầu ra mắt, sẵn sàng khuynh đảo ĐNÁ

Thứ bảy, 12/11/2022 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Hai cầu thủ Justin Hubner và Ivar Jenner đã có trận ra mắt trong màu áo của U20 Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Bộ đôi cầu thủ nhập tịch là Justin Hubner và Ivar Jenner đã có trận đấu ra mắt cho U20 Indonesia sau khi được HLV Shin Tae-yong tung vào sân trong trận giao hữu với U20 Baerum SK.

Trước đó, ngày 10/11 mới là buổi tập đầu tiên của hai cầu thủ này với U20 Indonesia. Dù chỉ mới tham gia một ngày nhưng Ivar và Justin không hề cảm thấy khó khăn. Hai cầu thủ kể trên rất thích buổi huấn luyện đầu tiên với đội bóng xứ Vạn đảo.

Đối với Ivar Jenner, buổi tập đầu tiên hôm 10/11 là một khoảnh khắc để làm quen với các đồng đội mới tại U20 Indonesia và cầu thủ này cũng để lại một ấn tượng khá tích cực. "Tôi rất vui khi có buổi tập đầu tiên cùng đội ngày hôm qua. Thật hạnh phúc khi được gặp các đồng đội, ban huấn luyện, vì vậy tôi cảm thấy rất vui trong buổi tập đầu tiên này", Ivar Jenner cho biết.

WhatsApp Image 2022-11-10 at 21.01.32
Hai cầu thủ nhập tịch đã ra mắt U20 Indonesia. (Ảnh: PSSI)

Cùng với Ivar, Justin Hubner cũng tỏ ra rất hào hứng sau buổi tập đầu tiên với U20 Indonesia. Anh hy vọng trong tương lai có thể tiếp tục tham gia vào quá trình chuẩn bị của U20 Indonesia hướng tới VCK U20 châu Á 2023 cũng như U20 World Cup.

Justin Hubner cho biết: "Tôi đã có buổi tập đầu tiên cùng với U20 Indonesia. Điều này rất tốt cho việc học hỏi và gặp gỡ các đồng đội, BHL của tôi. đó là một ngày tốt lành, và tôi hy vọng có thể tham gia các buổi tập tiếp theo cùng đội".

Ngay sau buổi tập đầu tiên, bộ đôi cầu thủ nhập tịch kể trên ngay lập tức được sử dụng ở trận giao hữu với U20 Baerum SK. Điều này cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Shin Tae-yong đối với Justin Hubner và Ivar Jenner. Hai cầu thủ kể trên được kỳ vọng sẽ giúp sức mạnh của U20 Indonesia tăng lên đáng kể khi tham gia các đấu trường châu lục và quốc tế trong năm 2023.

Quân bầu Hiển thể hiện sức mạnh tuyệt đối, 'đè bẹp' đội bóng Thái Lan tại Hàn Quốc

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT