Quảng cáo

Cầu thủ Hải Phòng ghi bàn gần bằng cả đội bóng V-League

Thứ ba, 15/11/2022 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Rimario của Hải Phòng ghi được 17 bàn thắng trong mùa giải, con số này gần bằng 18 bàn thắng của cả đội Đà Nẵng.

Nghe nội dung bài viết

Dù mùa giải V-League 2022 còn một vòng đấu nữa mới hạ màn, tuy nhiên phần lớn kết quả đã được ngã ngũ sớm. Theo đó, CLB Hà Nội đã chính thức giành ngôi vô địch, CLB Hải Phòng giành vị trí á quân và xếp hạng ba chung cuộc là CLB Bình Định. Hiện tại, vòng đấu cuối cùng sẽ xác định nốt tấm vé xuống hạng, đó có thể là CLB Sài Gòn hoặc CLB Hà Tĩnh. 

Bên cạnh những danh hiệu tập thể, giải thưởng cá nhân cũng gần như đã sớm tìm ra được chủ nhân của nó. Cụ thể, danh hiệu vua phá lưới nhiều khả năng khó thoát khỏi tay của tiền đạo Rimario. Chân sút của CLB Hải Phòng ghi tới 17 bàn thắng và bỏ xa những người xếp sau là Tiến Linh, Tuấn Hải, Ze Paulo với chỉ 9 bàn thắng. 

Thậm chí, số bàn thắng của một mình Rimario (17) còn suýt chút nữa bằng số bàn thắng trong cả mùa của CLB Đà Nẵng (18). Hay như với CLB Nam Định, tới trước trận thắng 3-0 trước Sài Gòn ở vòng 25 V-League, đội bóng Thành Nam cũng chỉ có được 17 bàn thắng, bằng với đúng số bàn thắng của Rimario. Dù ở những vòng cuối, Rimario không thể hiện được bản năng sát thủ của mình khi liên tục tịt ngòi. Dẫu vậy, đây vẫn là mùa giải tương đối thành công của tiền đạo đang thuộc biên chế CLB Hải Phòng.

Cầu thủ Hải Phòng ghi bàn gần bằng cả đội bóng V-League 217740
Một mình Rimario ghi bàn gần bằng cả đội Đà Nẵng

Dưới bàn tay của HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hải Phòng với lực lượng chắp vá đã liên tục đe dọa ngôi vương của Hà Nội, và họ chỉ phải chịu khuất phục trong những vòng đấu cuối.

Đã rất lâu rồi đội bóng tới từ thành phố hoa Phượng đỏ mới lại thi đấu thăng hoa như vậy, điều này khiến ban lãnh đạo và người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú. Ngay sau khi Hải Phòng được trao ngôi vị Á Quân, các lãnh đạo đã xuống động viên và thưởng nóng cho toàn đội 2 tỉ đồng. Riêng HLV Chu Đình Nghiêm được thưởng 500 triệu đồng. Chưa kể, tập thể CLB Hải Phòng cũng nhận được phần thưởng 1,5 tỉ đồng tới từ BTC V-League cho vị trí Á Quân chung cuộc.

HLV Chu Đình Nghiêm nhận thưởng lớn khi đưa Hải Phòng giành Á Quân V-League

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo