Quảng cáo

Tiết lộ mới nhất về tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ ba, 15/11/2022 09:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành dành nhiều lời khen cho thủ thành Bùi Tiến Dũng trong màu áo CLB TP. HCM.

Nghe nội dung bài viết

"Về Bùi Tiến Dũng, tôi nghĩ HLV nào cũng thích cậu ấy. Vấn đề hợp đồng là do lãnh đạo CLB TP.HCM thương thảo. Khi một cầu thủ như Bùi Tiến Dũng sắp hết hợp đồng thì việc thương thảo luôn cần thời gian. Nhưng Bùi Tiến Dũng có tên trong kế hoạch của tôi”HLV Vũ Tiến Thành khẳng định luôn muốn giữ chân Bùi Tiến Dũng trong đội hình CLB TP. HCM.

bui-tien-dung
Thủ thành Bùi Tiến Dũng có được phong độ tốt dưới thời HLV Vũ Tiến Thành

Tại mùa giải V-League 2022, CLB TP. HCM đã trụ hạng thành công sau vòng đấu thứ 24. Đội bóng đến từ Thành phố mang tên Bác trước đó có khoảng thời gian khá chật vật trên đường đua trụ hạng. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Vũ Tiến Thành ra tay dẫn dắt, đội bóng này cũng đã có bước khởi sắc nhất định.

Về phần Bùi Tiến Dũng, thủ thành này đang có được phong độ cực kỳ ấn tượng dưới thời HLV Vũ Tiến Thành. Ở trong những buổi tập gần đây nhất của đội bóng, Bùi Tiến Dũng cũng được HLV trưởng đặc biệt quan tâm và "cầm tay chỉ việc". Đáp lại, cựu thủ môn U23 Việt Nam cũng thể hiện thái độ cầu thị và tập luyện rất chăm chỉ. Dưới thời HLV mới, thủ thành gốc Thanh Hóa đang là sự lựa chọn số 1. 

Sau khi giúp TP. HCM trụ hạng thành công, HLV Vũ Tiến Thành cũng chỉ thẳng mục tiêu của toàn đội ở mùa giải năm sau. Theo đó, chiến lược gia cho biết TP. HCM đặt mục tiêu vào top 3 ở mùa giải mới: “Mùa giải tới sẽ rất khắc nghiệt, diễn ra trong 6 tháng với thể thức giống như mùa 2020. Bởi vậy chúng tôi phải tuyển chọn lực lượng thật kỹ để đạt mục tiêu đề ra. Chúng tôi chỉ giữ lại 2/3 lực lượng hiện tại. CLB TP.HCM là đội bóng lớn, có nền tảng lực lượng tốt, mùa tới chúng tôi đặt mục tiêu vào Top 3”.

HAGL nhận tin cực vui từ BTC V-League trận gặp Hà Nội

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT