Quảng cáo

Cựu vương V-League chính thức bổ nhiệm HLV mới ở mùa giải 2023

Thứ năm, 15/12/2022 19:36 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel mới đây đã chính thức thông báo việc đón HLV Thạch Bảo Khanh về làm HLV trưởng ở mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin chính thức từ CLB Viettel, HLV Thạch Bảo Khanh sẽ chính thức trở lại đội bóng Thể Công trong vai trò HLV trưởng. Cùng với cựu HLV CAND (nay là Công An Hà Nội), HLV Trần Minh Quang cũng sẽ đảm nhiệm vai trò HLV thủ môn của đội bóng này. 

Trước đó, nhiều nguồn tin đã hé lộ câu chuyện này. HLV Thạch Bảo Khanh cũng không còn là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ông vừa mới giúp CAND vô địch giải hạng Nhất Quốc gia 2022 và giành quyền vào chơi tại V-League ở mùa giải 2023. 

319559048_931523661147218_226638263406751300_n
HLV Thạch Bảo Khanh dẫn dắt CLB Viettel (Ảnh: CLB Viettel)

Trước đó, CLB Viettel dưới sự dẫn dắt của HLV Bae Ji-won đã cán địch V-League 2022 ở vị trí thứ 4, một thứ hạng được đánh giá khá ổn. Tuy vậy, HLV người Hàn Quốc cũng không phải kế hoạch lâu dài của đội bóng Thể Công. 

Về HLV Thạch Bảo Khanh, trước khi trở thành HLV, ông chính là cựu danh thủ của Thể Công và từng để lại nhiều dấu ấn khi khoác áo đội bóng lính. Bên cạnh đó, ông cũng đã có khoảng thời gian làm trợ lý cho HLV Trương Việt Hoàng ở CLB này. 

Vào tháng 5/2022, cựu cầu thủ Thể Công đã chuyển tới tiếp quản CAND từ HLV Vũ Quang Bảo. Với kinh nghiệm và chiến thuật đặc biệt của mình, ông đã giúp CAND thăng hoa và vô địch giải hạng Nhất. Tuy vậy, sau khi lên ngôi, ông bất ngờ từ chức. Hiện, HLV trưởng của CLB CAHN là HLV người Brazil - Paulo Foiani.

Chính những điều này đã khiến cho NHM của Viettel hy vọng chiến lược gia 43 tuổi sẽ giúp cho đội bóng áo lính gặt hái được nhiều thành công ở mùa giải mới.

Tuy vậy, đây cũng sẽ là thử thách không nhỏ đối với ông Khanh khi Viettel mới chia tay hàng loạt trụ cột, bao gồm: thủ thành Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc cùng 2 ngoại binh người Brazil là Caique và Pedro Paulo. Ngoài ra, HLV Thạch Bảo Khanh cũng chưa từng dẫn dắt một đội bóng V-League nào. 

HAGL bổ sung 'vũ khí' chất lượng, song sát cùng HLV Kiatisak ở mùa giải mới

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT