Quảng cáo

Tin chuyển nhượng V-League ngày 15/12: Xác định bến đỗ khủng của sao HAGL?

Thứ năm, 15/12/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng chuẩn bị gia nhập Yokohama FC, CLB Khánh Hòa đón tân binh chất lượng là những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Công Phượng sẽ gia nhập Yokohama FC?

Gần như chắc chắn Công Phượng sẽ rời HAGL sau khi mùa giải này kết thúc. Theo đó bến đỗ tiếp theo của tiền đạo sinh năm 1995 không phải bất kỳ đội bóng nào ở V-League mà là Nhật Bản. Nhiều khả năng, Công Phượng sẽ khoác áo Yokohama FC, đội vừa giành ngôi á quân J-League 2.

HAGL nói gì khi trước tin đồn tiền đạo ĐT Việt Nam xuất ngoại lần 4 231521
Công Phượng khả năng cao sẽ chơi ở J-League 1 mùa sau

Điều này đồng nghĩa với việc Công Phượng sẽ được chơi bóng ở J-League 1 do Yokohama FC đã giành quyền thăng hạng. Đây chính là đội bóng mà Tuấn Anh đã từng thi đấu vào năm 2016 theo diện cho mượn. Nhiều nguồn tin cho rằng Công Phượng sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng này.

CLB Khánh Hòa đón tân binh cho V-League 2023 

Đội bóng vừa giành quyền thăng hạng V-League 2023 đã chính thức công bố tân binh là tiền vệ Lê Tiến Anh. Sau khi không được trọng dụng tại Bình Định, ngôi sao sinh năm 1998 đã từ chối nhiều lời mời từ các đội bóng khác để quyết định thử sức mình với tân binh V-League 2023 là Khánh Hòa.

Đây là bản hợp đồng đầu tiên của Khánh Hòa kể từ khi lên hạng. Tuy nhiên khác với giải hạng Nhất, đội bóng phố Biển sẽ phải chuẩn bị mua sắm thêm những tân binh để chinh chiến ở V-League 2023. Khánh Hòa cũng chuẩn bị gia hạn với các trụ cột như Lê Tấn Tài, Thanh Bình hay Thanh Duy.

SHB Đà Nẵng có thủ môn mới

Để khỏa lấp khoảng trống mà thủ môn Tuấn Mạnh để lại, SHB Đà Nẵng đã chính thức ký hợp đồng với thủ môn Phạm Văn Cường. Trước đó người gác đền này chỉ là sự lựa chọn số 3 trong khung gỗ của CLB TP HCM sau Thanh Thắng và Bùi Tiến Dũng nên có rất ít cơ hội ra sân.

Tin chuyển nhượng V-League ngày 15/12: Xác định bến đỗ khủng của sao HAGL? 232484
Phạm Văn Cường chính thức gia nhập SHB Đà Nẵng

Tuy nhiên gia nhập SHB Đà Nẵng, Phạm Văn Cường cũng sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cho suất đá chính của mình khi Phan Văn Biểu hay Nguyễn Thanh Bình đều chơi khá hay. Điểm mạnh của Phạm Văn Cường là chiều cao tốt cũng như đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở V-League

HLV Park Hang-seo quyết định loại 4 cầu thủ, sang Lào với 25 cái tên

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT