Quảng cáo

HAGL bổ sung 'vũ khí' chất lượng, song sát cùng HLV Kiatisak ở mùa giải mới

Thứ năm, 15/12/2022 05:10 AM (GMT+7)
A A+

HAGL mới đây đã bổ nhiệm HLV thủ môn để hỗ trợ công việc cho ông Kiatisak ở mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất, HAGL mới đây đã quyết định bổ nhiệm ông Phansa Meesattham vào vị trí HLV thủ môn cho CLB. Theo đó, cựu thủ môn Thái Lan sẽ là người hỗ trợ đắc lực cho HLV Kiatisak tại HAGL.

Đây được xem như một sự bổ sung cần thiết đối với đội bóng phố Núi. Hồi còn dẫn dắt ĐT Thái Lan trong giai đoạn 2015-2017, ông Phansa cũng từng là trợ lý cho HLV Kiatisak. Ông làm việc tại các cấp đội tuyển như đội U23 Thái Lan hay ĐTQG, trong giai đoạn bóng đá nước này thống trị Đông Nam Á. Ngoài ra, ông cũng được biết đến là thủ môn huyền thoại của bóng đá Thái Lan vào những năm từ 2001-2007.

kiatisak (4)
Kiatisak có thêm trợ lý đắc lực trước thềm mùa giải 2023

Đặc biệt, HLV Phansa Meesattham đã có chứng chỉ huấn luyện thủ môn AFC cấp 1 năm 2019. Cộng thêm những kinh nghiệm đã có của mình, HLV Phansa được kỳ vọng sẽ cùng Kiatisak giúp HAGL đạt được những mục tiêu lớn ở mùa giải năm sau. Với sự xuất hiện này, CLB HAGL đã hoàn tất bộ khung Thái Lan trên ghế ban huấn luyện. Trước đó, HAGL đã có HLV thể lực Bundit Thiabthong cũng là người Thái Lan.

Về HAGL, đội bóng phố Núi đang đứng trước cuộc “chảy máu lực lượng” chưa từng thấy trong lịch sử. Theo nhiều thông tin, đội bóng phố Núi sẽ chia tay loạt trụ cột bao gồm Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn và mới đây nhất là Công Phượng. Tiền đạo số 1 của HAGL được đồn đoán sẽ quay lại chơi bóng tại Nhật Bản. Tuy vậy, HAGL vẫn chưa ra thông báo chính thức về vấn đề này.

Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo khẳng định thông tin ông gọi Công Phượng lên tuyển là chưa chính xác. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã gọi điện nhưng Công Phượng vướng một số chuyện cá nhân nên không thể lên tham dự cùng đội. 

Không đá AFF Cup, sao HAGL ra quyết định cực táo bạo về tương lai

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT