Quảng cáo

Trước tin đồn chia tay bầu Đức, Kiatisak hé lộ hối tiếc lớn nhất ở HAGL

Thứ ba, 22/11/2022 19:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Kiatisak đã có những trải lòng sau thời gian đồng hành cùng HAGL ở mùa giải 2022.

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng giữa HLV Kiatisak và HAGL sẽ đáo hạn sau khi mùa giải 2022 kết thúc. Đến thời điểm hiện tại, Zico Thái vẫn chưa quyết định có gia hạn với đội bóng phố Núi hay không. Vì thế, nhiều tin đồn liên quan tới tương lai của Kiatisak đã liên tục xuất hiện trên truyền thông.

Mới đây, HLV Kiatisak đã có những trải lòng về quãng thời gian gắn bó với HAGL kể từ V-League 2021. Nhà cầm quân người Thái Lan bày tỏ sự tiếc nuối rằng:

"Tôi rất buồn và tiếc khi năm nay đội trải qua chuỗi 10 trận không thắng. Mùa tới, sẽ có những cầu thủ chủ chốt ở lại, có những người chia tay. 

Đây là năm thứ 2 trong hợp đồng của tôi với HAGL ở lần trở lại này. Năm đầu tiên HAGL đã dẫn đầu top nhưng đáng tiếc vì Covid-19 nên không thể giành chức vô địch.

Trước tin đồn chia tay bầu Đức, Kiatisak hé lộ hối tiếc lớn nhất ở HAGL 221199
HLV Kiatisak sắp hết hạn hợp đồng với HAGL

Đến năm nay, HAGL có nhiều tuyển thủ quốc gia khi trở về CLB không còn thời gian chuẩn bị cho mùa giải nữa. Mặc dù chúng tôi cố gắng hết sức, nhưng nhiều chấn thương xảy ra do không có sự chuẩn bị.

Ở mùa giải 2022, HAGL đưa nhiều cầu thủ trẻ vào rèn giũa. Với kết quả như thế này chúng tôi đã cố gắng rất nhiều. Các đội khác họ đầu tư mua sắm nhiều, mặc dù HAGL cũng có mua nhưng không có sự chuẩn bị nhiều".

Ngoài ra, HLV Kiatisak cũng chúc mừng chức vô địch V-League 2022 của CLB Hà Nội. Vị chiến lược gia sinh năm 1973 khẳng định đội chủ sân Pleiku vẫn sẽ giữ hình ảnh đá đẹp để cống hiến cho khán giả.

Ngày 23/11, HAGL sẽ gặp lại Hà Nội ở Cúp Quốc gia 2022. Cách đây ít ngày, đội bóng nhà bầu Đức vừa có trận hòa trước chính đối thủ này ở vòng cuối V-League 2022. Nếu vượt qua HAGL, CLB Hà Nội sẽ đem trận chung kết về Hàng Đẫy và họ lại có cơ hội nâng cao chiếc cup vô địch như ở V-League 2022.

Bán kết Cúp Quốc gia 2022: HAGL đòi nợ Hà Nội, quyết lên ngôi vô địch

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT