Quảng cáo

Rời HAGL, tiền đạo ĐT Việt Nam trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử?

Thứ ba, 22/11/2022 13:31 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn đang được 3 đại gia tại V-League săn đuổi với mức giá chắc chắn phá mọi kỷ lục chuyển nhượng tại Việt Nam

Nghe nội dung bài viết

Cho tới thời điểm hiện tại, tương lai của dàn sao HAGL như Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy... vẫn chưa thể được xác định. Tuy nhiên ngay sau khi V-League 2022 kết thúc, các cầu thủ trên đã được rất nhiều CLB tại V-League "đặt vấn đề" về việc chiêu mộ.

Đến chiều 21/11, Văn Toàn và HAGL vẫn không thể chốt được hợp đồng do những vấn đề liên quan đến tài chính. Theo đó nhiều khả năng sau khi Cúp Quốc gia 2022 kết thúc, tiền đạo sinh năm 1996 sẽ nói lời chia tay với đội bóng phố Núi để chuyển đến đến bến đỗ mới đầu tiên trong sự nghiệp.

Hiện tại có 3 đại gia tại V-League đang sẵn sàng "xuống tiền" chiêu mộ Văn Toàn. Được biết mức phí để có được chữ ký của tiền đạo ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ phá mọi kỷ lục trước đó. Tuy nhiên nếu muốn rời HAGL, Văn Toàn vẫn cần có được cái gật đầu của đội bóng chủ quản.

Vừa giúp HAGL trụ hạng thành công, Văn Toàn lập tức ẩn ý về tương lai-213757
Văn Toàn đang được nhiều đại gia tại V-League theo đuổi

Được biết HAGL sẽ không cố gắng giữ chân các trụ cột bằng mọi giá. Như thông tin đã đưa trước đó, HAGL có chủ trương giữ lại 1 nửa dàn sao của mình và sẽ tạo điều kiện cho 1 nửa còn lại ra đi tìm bến đỗ mới. Những cầu thủ ở lại sẽ cùng các cầu thủ trẻ trở thành trụ cột của HAGL ở mùa giải sau.

Minh Vương, Tuấn Anh đang là những cái tên được cho sẽ chắc chắn ở lại. Cùng với Tuấn Linh, Barbosa Mauricio, A Hoàng và các cầu thủ trẻ như Thanh Nhân, Đức Việt, Hữu Phước, Bảo Toàn... đây sẽ là bộ khung chính của HAGL mùa giải sau. Ngoài ra HAGL sẽ có thêm những ngoại binh chất lượng cũng như các cầu thủ trở về sau khi hết hợp đồng cho mượn từ Hải Phòng hay CAND.

Hiện tại ngoài Văn Toàn, Xuân Trường và Công Phượng cũng là 2 cái tên nhận được nhiều lời mời thi đấu cả trong lẫn ngoài nước. Ngoài ra cũng tin đồn cho rằng Hồng Duy sắp ký hợp đồng với Viettel. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào thật sự chắc chắn.

Chốt đá AFF Cup, Quang Hải lỡ trận cầu 'đẳng cấp nhất' từ khi sang Pháp

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT