Quảng cáo

HAGL quyết vô địch V-League, bầu Đức ngay lập tức 'ra tay'

Thứ sáu, 18/11/2022 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức mới đây đã ký thông qua việc gọi lại 15 cầu thủ HAGL đang thi đấu trong màu áo CLB Hải Phòng và CLB CAND.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi V-League 2022 kết thúc, một số cầu thủ của khóa 1 Học viện HAGL sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng phố Núi. Theo đó, nhiều thông tin cho rằng một số cầu thủ sẽ rời đi sau khi mùa giải hết. Trước tình hình này, nhiều nguồn tin cho rằng bầu Đức đã thông qua kế hoạch triệu hồi toàn bộ các cầu thủ HAGL đang thi đấu theo dạng cho mượn. 

Ở mùa giải 2022, HAGL đã cho các đội như CAND và Hải Phòng số lượng cầu thủ lớn bao gồm 9 cầu thủ cho CAND và 6 gương mặt trong màu áo CLB Hải Phòng. Theo đó, khi các cầu thủ tập trung trở lại cùng với đội, HLV Kiatisak sẽ lựa chọn ra các cầu thủ phù hợp nhất để đăng ký cho mùa giải 2023. Những người thiếu khát vọng, mong muốn ra đi hay sa sút phong độ đều sẽ được tạo điều kiện tìm bến đỗ mới.

Trực tiếp Bình Dương 1-1 HAGL: Rượt đuổi hấp dẫn 186633
HAGL sẽ gọi lại tất cả các cầu thủ cho mượn (Ảnh: CLB HAGL)

Sau khi vòng đấu 26 kết thúc, thị trường chuyển nhượng sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nếu lựa chọn kỹ lưỡng, HLV Kiatisak hoàn toàn sẽ có được một đội hình có chiều sâu và giàu sức chiến đấu. 

Theo thông tin mới đây nhất, bầu Đức dường như đã đồng ý cho các cậu học trò HAGL ra đi thử sức trong màu áo mới ở mùa giải năm sau. Thông điệp của ông là chào đón họ ở lại với mức đãi ngộ xứng đáng, nhưng cũng mở đường để "tụi nhỏ" ra ngoài tìm kiếm thử thách mới.

Ngày 19/11 tới đây, HAGL sẽ có trận đấu cuối cùng để chia tay mùa giải 2022 gặp Hà Nội FC. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00. Hà Nội đã lên ngôi vô địch sớm V-League 2022 còn HAGL đã trụ hạng thành công. Chính vì thế, người hâm mộ mong muốn sẽ được chứng kiến một trận đấu mở giữa hai đội bóng "hot" nhất hiện nay.

Hà Nội FC ra quyết định, HAGL cũng 'không cứu được' nhà vô địch V-League

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT