Quảng cáo

Tiết lộ lý do HLV Park Hang Seo thẳng tay gạch tên Công Phượng khỏi ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 18/11/2022 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng là một trong những cái tên đáng chú ý không được triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Nhật Bản | Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 31 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Ở đợt tập trung lần này, danh sách mà HLV Park Hang Seo đưa ra có phần gây bất ngờ. Nhiều cái tên trẻ tiếp tục được vị chiến lược gia người Hàn Quốc tin tưởng là Nguyễn Thanh Nhân, Khuất Văn Khang, Phạm Đình Duy hay Lương Duy Cương.

Tuy nhiên, đáng chú ý là sự thiếu vắng hàng loạt những ngôi sao đình đám, thường xuyên ăn cơm tuyển như Đình Trọng, Xuân Trường, Minh Vương và đặc biệt là Công Phượng. Nguyên nhân được đưa ra cho sự vắng mặt đáng tiếc của Công Phượng là cầu thủ này không có được thể trạng tốt nhất, bỏ lỡ một vài vòng đấu V-League của HAGL.

Dù vậy, trước đó ở đợt tập trung tháng 9, dù Xuân Trường bị chấn thương tuy nhiên vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn nhất quyết điền tên anh vào danh sách. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

Nguyen Cong Phuong khong len tuyen
Nguyễn Công Phượng không có được thể trạng tốt nhất thời điểm hiện tại. (Ảnh: Getty)

Trong danh sách tập trung lần này, CLB HAGL đóng góp 5 cầu thủ là Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Tuấn Anh và tài năng trẻ Nguyễn Thanh Nhân. Trong khi đó, Hà Nội FC đóng góp tới 7 tuyển thủ là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh và Đoàn Văn Hậu.

Tuy nhiên, đây chưa phải là danh sách chính thức của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022. HLV Park Hang Seo sẽ có những sự điều chỉnh về mặt nhân sự cho phù hợp sau khi Những chiến binh Sao Vàng kết thúc hai trận giao hữu với CLB Dortmund và ĐT Philippines. Chính vì thế, nhiều khả năng sau khi có được thể lực sung mãn nhất, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ được triệu tập bổ sung.

Đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT