Quảng cáo

Nhân sự ĐT Việt Nam: Hà Nội dẫn đầu, HAGL áp đảo dù vắng Công Phượng

Thứ sáu, 18/11/2022 09:39 AM (GMT+7)

Hà Nội FC, HAGL vẫn là những đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trưa 17/11, VFF đã công bố danh sách 31 cầu thủ có mặt để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra cuối năm. Trong bản danh sách này, chiến lược gia người Hàn Quốc khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi không gọi Công Phượng, Xuân Trường và một số cầu thủ khác.

Theo đó, 31 cái tên được chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập đến từ 8 đội bóng. Trong đó, Hà Nội FC là đội bóng dẫn đầu về nhân sự đóng góp cho ĐT Việt Nam, đó là: Văn Quyết, Hùng Dũng, Văn Hậu, Duy Mạnh, Tuấn Hải, Việt Anh, Thành Chung. Đây đều là những trụ cột không thể thiếu dưới thời HLV Park Hang-seo, ngoại trừ Văn Quyết mới được triệu tập lại gần đây. 

A.DOAN4_
Danh sách triệu tập của HLV Park Hang-seo gồm nhiều cái tên quen thuộc (Ảnh: VFF)

Theo sau Hà Nội FC là HAGL và Viettel với mỗi đội 5 cầu thủ đóng góp. Theo đó, quân số của HAGL sụt giảm hơn so với những lần trước do sự vắng mặt của Xuân Trường và Công Phượng. Sau HAGL và Viettel là SLNA với 4 cầu thủ, nhiều hơn đợt tập trung hồi tháng 9 hai người, đó là: thủ môn Văn Hoàng, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức và sự trở lại của Trọng Hoàng. Cái tên gây nuối tiếc nhất bên phía đội bóng xứ Nghệ chính là hậu vệ Phạm Xuân Mạnh.

Bên cạnh đó, Á quân Hải Phòng FC và đội hạng 3 Topenland Bình Định đều đóng góp 3 cầu thủ, B. Bình Dương đóng góp 1 cầu thủ và một cầu thủ đến từ đội bóng nước ngoài chính là Quang Hải (Pau FC).

ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào chuyến tập huấn kể từ ngày 22/11 tới đây. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị trước cho trận đấu với CLB Dortmund. Ngay sau đó, cả đội sẽ di chuyển vào tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu rồi bay lại ra Hà Nội để đá giao hữu với ĐT Philippines.

Theo thông tin, bản danh sách của HLV Park Hang-seo vẫn có thể có sự thay đổi sau chuyến tập huấn kết thúc. Điều này khiến NHM hi vọng Công Phượng và một số cầu thủ khác vẫn được xuất hiện trong màu áo ĐTQG ở giải năm nay.

Công Phượng tặng quà lớn cho HAGL ngày không được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng