Quảng cáo

Danh sách ĐT Việt Nam: HLV Park Hang Seo loại 3 sao HAGL, gọi trở lại 'công thần'

Thứ năm, 17/11/2022 12:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với Dortmund cũng như AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Bóng đá Việt Nam đang ở trong giai đoạn bận rộn nhất của năm. Sau khi các giải đấu quốc nội khép lại, ĐT Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với CLB Dortmund và AFF Cup 2022.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chính thức công bố danh sách ĐT Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đáng chú ý là ở đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo đã thẳng tay loại ba ngôi sao của CLB HAGL là Công Phượng, Minh Vương và Xuân Trường.

Bên cạnh đó, trung vệ "quen ăn cơm tuyển" là Trần Đình Trọng cũng không có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo.

Trong khi đó, Trọng Hoàng đã trở lại ĐT Việt Nam sau hơn một năm điều trị chấn thương thoát vị đĩa đệm. Dù đẳng cấp đã được khẳng định trước đó, tuy nhiên nhiều người hâm mộ vẫn đặt câu hỏi về phong độ của hậu vệ này khi đã nghỉ thi đấu quá lâu.

211717-sau-6-nam-cong-phuong-lai-gieo-ac-mong-cho-malaysia-tai-san-bishan_59001
Công Phượng không được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Những cầu thủ trẻ như Khuất Văn Khang, Lương Duy Cương hay Nguyễn Thanh Nhân tiếp tục được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở đợt tập trung này. Trước đó, ba cầu thủ kể trên cũng có tên trong danh sách triệu tập đá giao hữu tại giải Tam hùng hồi tháng 9.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 23/11 tới đây. Trong đó, nhóm cầu thủ thuộc biên chế Bình Định, HAGL và Hà Nội sẽ tập trung muộn hơn do bận thi đấu ở Cúp Quốc gia 2022

Với trường hợp của Quang Hải, do đang thi đấu trong màu áo của Pau FC tại Ligue 2 nên sẽ không tham dự trận giao hữu với CLB Dortmund. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ trở về tập trung ĐT Việt Nam vào ngày 15/12 tới đây để thi đấu tại AFF Cup 2022.

Danh sách tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Bình Định), Trần Nguyên Mạnh (Viettel), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA)

Hậu vệ: Nguyễn Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng (Viettel), Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng (SLNA), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Nguyễn Thanh Nhân, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Lương Duy Cương (Đà Nẵng) 

Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Hải Huy, Châu Ngọc Quang (Hải Phòng), Nguyễn Hoàng Đức, Khuất Văn Khang (Viettel), Nguyễn Quang Hải (Pau FC)

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải (Hà Nội), Hà Đức Chinh (Bình Định), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Phạm Đình Duy (Đà Nẵng), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương) 

NÓNG: Vừa lập nên chiến tích lịch sử, HLV Thạch Bảo Khanh bất ngờ chia tay CAND

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT