Quảng cáo

HAGL quyết định số phận HLV Hàn Quốc nhà bầu Hiển?

Thứ năm, 17/11/2022 08:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chun Jae Ho đối mặt với viễn cảnh tồi tệ ở trận gặp HAGL, dù vừa giúp Hà Nội FC đăng quang V-League 2022 sớm một vòng đấu.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội FC đã chính thức trở thành tân vương V-League 2022 sớm một vòng đấu sau thắng lợi 2-0 trước Hà Tĩnh hôm 13/11. Chức vô địch này cũng giúp HLV Chun Jae Ho đi vào lịch sử với tư cách HLV ngoại đầu tiên cùng đội bóng thủ đô bước lên ngôi vị cao nhất ở sân chơi quốc nội.

Tiếp quản Hà Nội FC thay thế người đồng hương Park Choong Kyun ngay trước thềm V-League 2022, HLV Chun Jae Ho chịu nhiều áp lực của "kẻ đóng thế". Năng lực của nhà cầm quân 46 tuổi vẫn bị hoài nghi khi không để lại dấu ấn chiến thuật đậm nét, may mắn khi bầu Hiển sở hữu dàn cầu thủ chất lượng.

Do vậy, dù cùng Hà Nội FC lên ngôi vô địch V-League 2022, tương lai của HLV Chun Jae Ho tại sân Hàng Đẫy vẫn còn bỏ ngỏ. Mới đây, chiến lược gia người Hàn Quốc được cho là xác định được thử thách với cuộc đối đầu quyết định số phận của mình.

Theo đó, bài "test" năng lực cuối cùng cho HLV Chun Jae Ho tại Hà Nội FC thực sự nằm ở trận bán kết Cúp Quốc gặp HAGL vào ngày 23/11. Sở dĩ có điều này bởi ngoài mục tiêu V-League, đội bóng của bầu Hiển muốn trở thành đội bóng đầu tiên đoạt 3 chức vô địch Cúp Quốc gia liên tiếp.

HLV Hà Nội không xem trận gặp Hải Phòng quan trọng-207180
HLV Chun Jae Ho phải tự quyết định số phận của mình tại Hà Nội FC

Nếu thất bại trong màn đọ sức với HAGL tại Cúp Quốc gia, HLV Chun Jae Ho chắc chắn sẽ bị sa thải, dù giúp Hà Nội FC vô địch V-League 2022. Trước đó vào ngày 19/11, nhà cầm quân này sẽ có liều thuốc thử đầu tiên khi Hà Nội FC cũng gặp HAGL ở vòng đấu hạ màn V-League.

Theo nguồn tin có được, Hà Nội  đã làm việc với 3 Công ty môi giới để tìm kiếm HLV mới đến từ châu Âu, Nhật Bản và Nam Mỹ. Yêu cầu của đại diện đến từ Việt Nam là HLV có kinh nghiệm tại AFC Champions League, theo đuổi triết lý bóng đá tấn công.

Năng lực quản trị nhân sự và chất lượng chuyên môn mà HLV Chun Jae Ho đem đến Hà Nội không thực sự rõ nét trong mùa giải vừa qua. Vì vậy, nếu thất bại tại Cúp Quốc gia, ông thầy xứ sở Kim chi sẽ lập tức phải ra đi. 

MỚI NHẤT: Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội FC có 'biến'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT