Quảng cáo

Đối thủ gọi binh hùng tướng mạnh để làm 'quân xanh' của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 18/11/2022 06:30 AM (GMT+7)

ĐT Philippines công bố danh sách sơ bộ 45 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, ĐT Philippines đã công bố danh sách 45 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Những cầu thủ này sẽ bắt đầu hội quân vào ngày 21/11 để tập luyện trước khi chốt danh sách 23 cái tên chính thức. Lần tập trung này thiếu 2 cầu thủ nổi tiếng đang chơi ở nước ngoài là Holtmann and Etheridge.

Gerrit Holtmann là tiền vệ đang chơi bóng ở Bundesliga cho CLB Bochum. Cầu thủ có 1 sự nghiệp ấn tượng tại Đức từng có 2 lần ra sân cho ĐT Philippines. Trong khi đó thủ thành Neil Etheridge đang chơi cho Birmingham City ở giải hạng Nhất anh cũng không có tên trong đợt triệu tập này.

Nhiều khả năng do AFF Cup 2022 không nằm trong hệ thông của FIFA nên ĐT Philippines không thể có sự phục vụ của 2 cái tên đẳng cấp này. Tuy nhiên, "The Azkals" vẫn có được những cầu thủ chất lượng khác đang chơi bóng ở Thái Lan, Nhật Bản, Đan Mạch hay là Canada.

Đối thủ gọi binh hùng tướng mạnh để làm 'quân xanh' của ĐT Việt Nam 219095
Philippines gọi 45 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup 2022

Trong danh sách 45 cầu thủ của ĐT Philippines có tới 10 cái tên đang chơi bóng ở nước ngoài. Amani Aguinaldo, Jesse Curran, Jesper Nyholm, Dylan De Bruyker và Oliver Bias hiện tại đang thi đấu ở Thai League. Ngoài ra thủ thành Kevin Ray Hansen chơi bóng ở Malaysia cho Kuala Lumpur City.

Tiền đạo Sebastian Rasmussen là cái tên đang chơi bóng ở châu Âu trong màu áo của Freja tại Đan Mạch. Tiền vệ Michael Baldisimo thuộc biên chế của Vancouver Whitecaps tại giải VĐQG Canada. Ngoài ra ĐT Malaysia còn 2 trung vệ đang thi đấu ở nước ngoài là Jefferson Tabinas của Mito HollyHock (Nhật Bản) và Christian Rontini của Penang FC (Malaysia). Đây cũng đều là những cầu thủ rất chất lượng và dự kiến sẽ nằm trong số 23 cái tên chính thức cuối cùng dự AFF Cup 2022.

Theo kế hoạch, Philippines sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 14/12 trên SVĐ Hàng Đẫy để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Tại giải đấu này, Philippines sẽ nằm ở bảng A cùng với ĐKVĐ Thái Lan, Campuchia, Indonesia và cuối cùng là Brunei.

Trò cưng thầy Park nói gì khi được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng