Quảng cáo

Xuất hiện diễn biến mới trong ngày công bố danh sách ĐT Việt Nam cho AFF Cup 2022

Thứ năm, 17/11/2022 12:36 PM (GMT+7)
A A+

VFF vừa đưa ra thông báo liên quan tới ĐT Việt Nam trước ngày khởi tranh chiến dịch AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm. Ở đợt tập trung này, nhà cầm quân người Hàn Quốc gây bất ngờ khi loại 3 ngôi sao là Công Phượng, Xuân Trường hay Đình Trọng.

Sau khi kết thúc trận giao hữu với Dortmund, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển vào Bà Rịa Vũng Tàu để tập huấn trong khoảng thời gian từ ngày 2/12 đến 10/12. Sau đó, đội tuyển di chuyển trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế gặp ĐT Philippines, dự kiến diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy vào ngày 14/12.

Trận Việt Nam vs Philippines được xem là màn tổng duyệt đối với ĐT Việt Nam trước khi HLV Park chốt danh sách chính thức dự AFF Cup 2022. Đến ngày 17 hoặc 18/12, Hùng Dũng và đồng đội sẽ lên đường sang Vientiane (Lào) để chuẩn bị cho trận ra quân AFF Cup 2022. Ở trận mở màn, ĐT Việt Nam chạm trán với ĐT Lào (ngày 21/12/2022).

Xuất hiện diễn biến mới trong ngày công bố danh sách ĐT Việt Nam đá AFF Cup-218780
ĐT Việt Nam dự kiến giao hữu với Philippines trên sân Hàng Đẫy

Từ ngày 23/11, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Nhóm các cầu thủ bận thi đấu tại vòng bán kết và trận chung kết Cúp Quốc gia sẽ hội quân muộn hơn, sau khi hoàn thành nhiệm vụ với CLB chủ quản.

Về trường hợp của Quang Hải, tiền vệ này sẽ trở về khoác áo ĐT Việt Nam từ ngày 15/12 cho đến khi kết thúc hành trình tại AFF Cup 2022. Các chiến binh Sao vàng đặt quyết tâm lớn giành chức vô địch để tri ân những đóng góp của HLV Park Hang Seo đối với bóng đá Việt Nam.

"Chúng tôi đã vô địch SEA Games, và sẽ hướng tới AFF Cup. Việt Nam thua Thái Lan ở bán kết giải trước. Và tham vọng của chúng tôi là giành lại ngôi vô địch vào cuối năm.

Toàn đội sẽ phải cố gắng hoàn thành nó bằng tất cả năng lực, trí tuệ, sự nhiệt tâm của mình bởi khán giả Việt Nam sẽ vô cùng chờ đợi", HLV Park Hang Seo chia sẻ trên truyền thông.

Chia tay mùa giải, thủ môn ĐT Việt Nam có hành động khiến NHM 'mừng thầm'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo