Quảng cáo

Người trong cuộc hé lộ tương lai của dàn sao HAGL

Thứ tư, 16/11/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều cầu thủ thuộc biên chế HAGL vừa giành ngôi Á quân V-League 2022 trong màu áo Hải Phòng FC.

Nghe nội dung bài viết

HLV Chu Đình Nghiêm nhận lời dẫn dắt Hải Phòng FC khi CLB này vừa có thay đổi ở bộ máy thượng tầng. Nhà cầm quân sinh năm 1972 đã giúp đội bóng đất Cảng lột xác và về nhì chung cuộc ở ngay mùa giải đầu tiên dẫn dắt.

Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm lại không hài lòng với thành tích trên. Chia sẻ với truyền thông, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết:

"Với tôi, chiếc HCB là một thất bại. Trước đây hơn 10 năm nắm CLB Hà Nội, tôi đã giành 3 chiếc cúp vô địch ở vai trò HLV trưởng với đội bóng này, còn lại những chiếc HCB đều xem là thất bại. Tôi đã quen việc xem HCB là một thất bại rồi, nên với tôi chỉ có trụ hạng hoặc vô địch mà thôi".

Tại V-League 2022, lực lượng của CLB Hải Phòng có sự xuất hiện của nhiều cầu thủ được HAGL cho mượn như Triệu Việt Hưng, Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho, Nguyễn Kiên Quyết, Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh. HLV Chu Đình Nghiêm đã hé lộ tương lai của dàn cầu thủ HAGL kể trên:

"Những cầu thủ chúng tôi mượn năm nay sẽ khó có thể giữ lại, vì HAGL khả năng sẽ lấy người về như Triệu Việt Hưng, Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho của HAG. Vì thế, nếu không tính toán từ bây giờ, khả năng sẽ không kịp".

Người trong cuộc hé lộ tương lai của dàn sao HAGL 218260
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế HAGL sẽ rời Hải Phòng FC

Sau khi giành ngôi Á quân, toàn bộ thành viên CLB Hải Phòng nhận về 2 tỉ đồng thưởng nóng. Ngoài ra, HLV Chu Đình Nghiêm được thưởng riêng số tiền 500 triệu đồng. Ngoài ra, đội chủ sân Lạch Tray cũng ẵm cú đúp giải thưởng tháng 10 (CLB xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất).

Tương lai của HLV Chu Đình Nghiêm cũng đang được nhiều khán giả qua tâm. Ông đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng khác khi mùa giải V-League 2022 chỉ còn 1 vòng đấu cuối. Ở vòng 26 V-League 2022, CLB Hải Phòng không thi đấu.

Trong một diễn biến khác, đội bóng đất Cảng vừa phải nhận quyết định kỷ luật từ Ban kỷ luật VFF. Hải Phòng FC bị phạt 70.000.000đ do vi phạm công tác tổ chức để khán giả đốt nhiều quả pháo sáng ở các thời điểm của trận đấu giữa đội nhà vs SLNA.

Lịch thi đấu vòng cuối V-League 2022: HAGL chạm trán Hà Nội

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT