Quảng cáo

Quang Hải bất ngờ nhận được huy chương đầu tiên từ khi sang Pháp

Thứ ba, 15/11/2022 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã chuyển tới Pau FC thi đấu, Quang Hải vẫn có thể nhận được huy chương vô địch V-League 2022 cùng Hà Nội FC.

Nghe nội dung bài viết

Chiến thắng 2-0 trước Hà Tĩnh ở vòng 25 vừa qua giúp Hà Nội chính thức vô địch V-League 2022 sớm 1 vòng đấu. Lễ trao giải bao gồm chức vô địch và huy chương cho các cầu thủ cũng đã tổ chức ngay sau đó tại SVĐ Hàng Đẫy nhưng cái tên Quang Hải vẫn là trường hợp khiến nhiều người thắc mắc.

Cụ thể trước khi chuyển đến Pau FC, Quang Hải đã thi đấu 4 trận cho CLB Hà Nội ở V-League 2022 và đóng góp được 1 bàn thắng. Theo đó, BTC đã trao cho đội bóng Thủ đô tổng cộng 50 huy chương và quyền trao huy chương cho Quang Hải hoàn toàn phụ thuộc vào lãnh đạo lẫn BHL của CLB.

Đương nhiên nhiều khả năng Quang Hải sẽ nhận được huy chương vô địch V-League như cách để CLB Hà Nội tri ân cầu thủ sinh năm 1997. Những phát biểu của HLV hay các cầu thủ của đội bóng Thủ đô sau chức vô địch đều đề cập đến sự ghi nhận những cống hiến của Quang Hải cho CLB.

VIDEO: Đi vào lịch sử, HLV Hàn Quốc muốn trao huy chương vô địch cho Quang Hải-217256
Quang Hải thi đấu 4 trận cho CLB Hà Nội tại V-League 2022

"Về mặt cá nhân, tôi tất nhiên muốn trao huy chương cho bạn ấy. Hiện tại Quang Hải đang thi đấu ở nước ngoài nhưng tôi luôn dõi theo cậu ấy. Tôi tin rằng Hải xứng đáng nhận được huy chương này", HLV Chun Jae Ho khẳng định muốn trao huy chương vô địch V-League cho Quang Hải.

Ngoài Quang Hải, cũng xuất hiện không ít trường hợp khá đặc biệt tại V-League 2022. Theo đó Văn Tới có thể nhận được 2 tấm huy chương khi giành ngôi á quân cùng Hải Phòng nhưng cũng đã thi đấu cho Hà Nội ở giai đoạn 1 của mùa giải. 3 cầu thủ vô địch giải hạng Nhất cùng CLB CAND là Văn Đạt, Tiến Long, Tuấn Anh cũng đều đã được đội bóng Thủ đô đăng ký ở nửa mùa giải này.

Về cá nhân Quang Hải, cựu sao của CLB Hà Nội đang gặp nhiều khó khăn trong việc giành lấy suất đá chính tại Pau FC. Hai trận đấu gần nhất tại đội bóng nước Pháp, Quang Hải đều không được ra sân. Hai trận đấu trước đó nữa, tiền vệ sinh năm 1997 chỉ đá vỏn vẹn 14 phút.

Hà Nội FC chính thức vô địch vô địch V-League 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT