Quảng cáo

Tương lai của HLV Hà Nội bấp bênh ngay cả khi vô địch V-League 2022

Chủ nhật, 13/11/2022 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Việc gia hạn hợp đồng giữa HLV Chun Jae-ho và CLB Hà Nội vẫn còn được bỏ ngỏ.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hà Nội đang đứng trước thời cơ vô địch V-League 2022 rõ ràng nhất. Đội bóng Thủ đô chỉ cần có một điểm trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận đấu diễn ra vào chiều nay để lên ngôi vương. 

Theo đó, nếu Hà Nội FC vô địch, HLV Chun Jae-ho sẽ là HLV ngoại đầu tiên vô địch cùng đội bóng Thủ đô. Dẫu vậy, tương lai của ông với Hà Nội vẫn chưa hề được đảm bảo. Theo nguồn tin, HLV Chun Jae Ho sẽ phải chia tay đội bóng nếu như không giúp Hà Nội FC đăng quang mùa này. Thậm chí ngay cả khi ông Chun cùng Hà Nội FC đăng quang, việc gia hạn hợp đồng giữa đôi bên vẫn sẽ bỏ ngỏ.

HLV Chun Jae-ho: 'Kể cả có Công Phượng thì Hà Nội FC vẫn thắng'-171735
Hợp đồng giữa HLV Chun Jae-ho và CLB Hà Nội vẫn bỏ ngỏ

Theo giới chuyên môn, việc này đã được dự báo từ trước. Trước đó, HLV Chun Jae-ho chỉ là người tạm quyền sau khi ông Park Choong Kyun bất ngờ chia tay Hà Nội FC. Dưới thời của HLV mới người Hàn Quốc, Hà Nội FC chuyển hướng từ một đội bóng thích kiểm soát thế trận sang phòng ngự phản công.

Theo đó, nhiều CĐV cho rằng lối chơi này chưa mang lại đúng bản sắc thi đấu cho đội bóng thủ đô. Ngoài những trận cầu thắng giòn giã, Hà Nội FC vẫn có những trận thua đau trước các đối thủ mạnh như Hải Phòng hay Bình Định.

Tuy vậy, vẫn không thể phủ nhận sức mạnh của Hà Nội FC dưới thời HLV Chun Jae-ho. Dưới thời chiến lược gia Hàn Quốc, nhiều cầu thủ trẻ của đội bóng áo tím đã có được mùa giải thăng hoa trong sự nghiệp, trong đó không thể không kể đến Lê Xuân Tú hay Đậu Văn Toàn, Trương Văn Thái Quý. Ngoài ra, một nhân tố khác là Tuấn Hải cũng khiến cho hàng công của đội bóng Thủ đô vô cùng yên tâm.

Nối gót HLV Kiatisak, cựu danh thủ Thái Lan đến Việt Nam làm nhiệm vụ

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo