Quảng cáo

Truyền thông Thái Lan ngỡ ngàng về tương lai của HLV Kiatisak

Thứ tư, 16/11/2022 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Thái Lan tỏ ra vô cùng bất ngờ khi nhận được tin Kiatisak có thể rời HAGL sau mùa giải V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Như chúng tôi đã đưa tin, hợp đồng của HLV Kiatisak và HAGL sẽ đáo hạn sau khi mùa giải V-League 2022 kết thúc. Ngay lập tức, đã có những đồn đoán khác nhau xuất hiện về tương lai của nhà cầm quân người Thái Lan và đội bóng phố Núi. Mới nhất là tin đồn cựu danh thủ Italia - Donadoni được cho là sẽ cập bến Pleiku để dẫn dắt HAGL thay cho Kiatisak. 

Tin đồn trên đã nhanh chóng được lan truyền sang Thái Lan và báo giới của xứ Chùa Vàng không khỏi bất ngờ về điều này. Tờ Thairath đưa tin: "Tại Việt Nam đang xôn xao thông tin một HLV nổi tiếng chuẩn bị về dẫn dắt HAGL nếu như Kiatisak không được gia hạn hợp đồng". 

Tác giả của bài báo viết tiếp: "HAGL đã hết cơ hội vô địch V-League, họ chỉ còn hy vọng tại Cúp Quốc Gia. Tại Việt Nam, đang có những thông tin cho rằng Kiatisak không gia hạn hợp đồng với HAGL. Khi V-League 2022 khép lại, bầu Đức sẽ gặp Kiatisak để nói chuyện". 

Tận cùng của thất vọng, bầu Đức ra 'tối hậu thư' cho HLV Kiatisak-212639
Truyền thông Thái Lan bất ngờ vì Kiatisak và HAGL có thể sẽ đường ai nấy đi

"Nếu cựu HLV ĐT Thái Lan không đặt bút để gia hạn hợp đồng với HAGL, thì đã có một cái tên sẵn sàng thay thế. Ông ấy là cựu danh thủ Italia - Donadoni với nhiều bằng cấp và thành tích, đáng kể như việc từng dẫn dắt ĐT Ý tại Euro 2008", Thairath nhận định.

Về HLV Kiatisak, vị chiến lược gia người Thái Lan từng phủ nhận về việc gia hạn thêm hợp đồng cùng đội bóng phố Núi: “Mọi việc phải chờ kết quả thi đấu của HAGL ở mùa này xong rồi bầu Đức mới quyết định. Trước đây, tôi đã nói với bầu Đức rằng chỉ sang giúp HAGL 2 năm và bây giờ thời hạn đã hết. Tôi sẽ thảo luận với bầu Đức cũng như gia đình sau khi mùa giải kết thúc”.

Sao trẻ HAGL tỏa sáng, quân bầu Đức ghi dấu ấn tại giải Quốc Gia

HAGL vẫn có thể nhận 'danh hiệu đặc biệt' tại V-League

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT