Quảng cáo

Sao trẻ HAGL tỏa sáng, quân bầu Đức ghi dấu ấn tại giải Quốc Gia

Thứ ba, 15/11/2022 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Cả Học viện Nutifood và U21 HAGL đều đang tràn đầy cơ hội đi tiếp tại U21 Quốc Gia sau những chiến thắng vô cùng ấn tượng.

Nghe nội dung bài viết

Dù HAGL không có được một mùa giải thành công tại V-League 2022, tuy nhiên trên sân chơi của bóng đá trẻ, quân của bầu Đức lại đang liên tục tỏa sáng. 

Cụ thể, tại VL U21 Quốc Gia, U21 HAGL đang thể hiện một sức mạnh tuyệt đối khi thắng liên tiếp 2 trận và ghi một mạch 9 bàn thắng. Đội bóng phố Núi đang dẫn đầu bảng B và tràn đầy cơ hội đi tiếp. Một đoàn quân của bầu Đức khác cũng đang thi đấu rực sáng tại VL U21 Quốc Gia đó là Học viện Nutifood. Quốc Việt và các đồng đội ghi tới 11 bàn thắng chỉ sau 2 trận ra quân và cũng đang chễm chệ ở ngôi nhất bảng D.

DO VCK U21 Quốc Gia 2022 lấy 4 đội đầu bảng, 4 đội nhì bảng và 2 đội hạng ba có thành tích tốt nhất, nên dù có sảy chân ở 1 trong 2 loạt đấu cuối, cả U21 HAGL và Học viện Nutifood vẫn nắm lợi thế rất lớn.

Sao trẻ HAGL tỏa sáng, quân bầu Đức ghi dấu ấn tại giải Quốc Gia 217747
U21 HAGL thể hiện một phong độ chói sáng tại VL U21 Quốc Gia

Dù không gặt hái được quá nhiều thành công trong những năm qua ở đội 1, tuy nhiên bóng đá trẻ của HAGL hay Học viện Nutifood vẫn là những thế lực rất đáng gờm tại các sân chơi dưới lứa tuổi U21. Hẳn người hâm mộ vẫn chưa quên, tại VCK U21 Quốc Gia 2021, chính Học viện Nutifood đang là những người đã lên ngôi vương bằng một phong độ chói sáng của "Ông vua giải trẻ" Quốc Việt.

Sang đến VL U21 Quốc Gia 2022, Quốc Việt tiếp tục thể hiện một phong độ vượt trội so với các đối thủ cùng trang lứa khi một mình cầu thủ này đã ghi tới 6/11 bàn thắng cho Học viện Nutifood. Có thể khẳng định rằng, trong quân trẻ của bầu Đức hiện tại, Quốc Việt chính là gương mặt sáng giá và có nhiều triển vọng nhất. Trong khi đó, với đội trẻ HAGL những cái tên như Vũ Minh Hiếu hay Cao Hoàng Tú cũng là những sao mai đầy hứa hẹn.

Thái Lan bị FIFA 'cạch mặt' vì liên tục 'mặc cả' về World Cup

Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo