Quảng cáo

Chia tay mùa giải, thủ môn ĐT Việt Nam có hành động khiến NHM 'mừng thầm'

Thứ năm, 17/11/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành ĐT Việt Nam Trần Nguyên Mạnh sẽ có hành động tri ân khán giả mặc dù sớm phải nói lời chia tay mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Trước trận gặp CLB TPHCM, Viettel FC đã nói lời chia tay với thủ thành Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc. Cả 2 đã nói lời chia tay V-League 2022 sớm trước 2 vòng đấu do hợp đồng kết thúc đúng ngày 10/11/2022.

Tuy nhiên, Trần Nguyên Mạnh và Hồ Khắc Ngọc vẫn sẽ ra SVĐ Hàng Đẫy ở cuộc đối đầu với Đà Nẵng. Trận này là trận cuối của Viettel ở V-League 2022 nên cả 2 sẽ xuất hiện để tri ân và tạm biệt khán giả.

Được biết, CLB Viettel từng bày tỏ mong muốn gia hạn hợp đồng với cả 2. Tuy nhiên, đôi bên không đạt được thỏa thuận về lót tay và lương thưởng. Ngoài ra, đội bóng Quân đội cũng nói lời chia tay với ngoại binh Brazil Pedro Paulo.

Chia tay mùa giải, thủ môn ĐT Việt Nam có hành động khiến NHM 'mừng thầm' 218770
Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc sẽ có mặt để tri ân khán giả

Chia sẻ với báo giới về tương lai, thủ thành Trần Nguyên Mạnh hé lộ: "Tôi và Khắc Ngọc rất thân nhau nên đi đâu cũng ở với nhau. Nếu có ký hợp đồng thì chúng tôi cũng sẽ cùng chọn 1 CLB để thi đấu và tiếp tục được làm đồng đội.

Lúc này, tôi chỉ dành thời gian cho gia đình và chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình sẽ khoác áo đội bóng nào".

Trong khi đó, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc cho biết, việc anh và Nguyên Mạnh không thi đấu sẽ tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ được ra sân. Nam Định, Hải Phòng và SLNA được cho là đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc.

Ở vòng đấu cuối cùng V-League 2022, Viettel so tài với Đà Nẵng vào lúc 17h00 ngày 19/11. Thầy trò HLV Bae Ji Won đã hết mục tiêu ở mùa giải năm nay khi top 3 chung cuộc đã chính thức được xác định (Hà Nội FC: vô địch, Hải Phòng: về nhì và Bình Định giành huy chương đồng).

CHÍNH THỨC: Đã rõ khả năng Quang Hải đá AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT