Quảng cáo

Diễn biến không thể ngờ tới vụ Quang Hải trở về Việt Nam

Thứ tư, 16/11/2022 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Vụ tiền vệ Nguyễn Quang Hải trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam tiếp tục có diễn biến mới.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian tới, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu để chạy đà cho AFF Cup 2022. Theo dự kiến ban đầu, Quang Hải sẽ trở về nước để hội quân đá trận Dortmund do trùng với lịch FIFA Days.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Bongdaplus, Quang Hải không trở lại Việt Nam ở đợt tập trung kể trên. Cầu thủ mang áo số 19 sẽ tới Thụy Sỹ để tập luyện cùng HLV thể lực riêng theo chương trình của Pau FC. Thời gian tập huấn diễn ra trong 2 tuần nghỉ phép để cầu thủ hướng tới các trận tiếp theo của mùa giải.

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Borussia Dortmund diễn ra vào lúc 19h00 ngày 30/11/2022 trên SVĐ Mỹ Đình. Có 3 mệnh giá vé để khán giả lựa chọn gồm: 800.000 đồng; 1.200.000 đồng và 1.600.000 đồng. Trận Việt Nam vs Dortmund cũng sẽ được phát sóng toàn cầu, để phục vụ NHM trên toàn thế giới.

Diễn biến bất ngờ vụ Quang Hải trở về Việt Nam trước AFF Cup-218385
Quang Hải không hội quân cùng ĐT Việt Nam dịp FIFA Days

ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 22/11 tại Hà Nội. Theo dự đoán của giới chuyên môn, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập nhiều nhân tố mới lên ĐTQG ở đợt hội quân tới đây. Một số cầu thủ lên tập trung muộn do phải làm nhiệm vụ ở Cúp Quốc gia.

Ở trận gần nhất của Pau FC, Quang Hải không được ra sân thi đấu. Tiền vệ quê Đông Anh có tên trong danh sách đăng ký nhưng không được HLV Tholot sử dụng. Trận đó, Pau FC đã có trận hòa đáng khen trước Bordeaux.

Trong một diễn biến khác, Pau FC đã đồng ý để cho Quang Hải đá AFF Cup 2022. HLV trưởng Pau FC chia sẻ với truyền thông rằng:

"Ngoài đội hình, tôi rất coi trọng các cá nhân và sức khỏe của mỗi cầu thủ. Tôi biết giải đấu này quan trọng như thế nào với Quang Hải cũng như tầm quan trọng của cậu ấy đối với đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp!".

Sao trẻ Việt kiều từng tập ở Barcelona chuẩn bị trình làng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT