Quảng cáo

'Ronaldo Việt Nam' vượt qua nghịch cảnh để quyết tâm trụ lại V-League

Thứ tư, 16/11/2022 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Phi Sơn sẽ tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân ở vòng đấu cuối cùng tại V-League gặp Thanh Hóa.

Nghe nội dung bài viết

Trước vòng đấu hạ màn của V-League 2022, cuộc chiến trụ hạng chỉ còn là câu chuyện của Hà Tĩnh và Sài Gòn. Hà Tĩnh đang nhiều hơn Sài Gòn 2 điểm và là đội nắm quyền tự quyết trong cuộc chiến này. Tuy nhiên nếu 2 đội bằng điểm, Sài Gòn sẽ xếp trên vì hơn hiệu số đối đầu.

Ở vòng 26, Hà Tĩnh sẽ tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà trong khi Sài Gòn cũng được đón tiếp Bình Dương ở sân Thống Nhất. Đây là trận đấu mà HLV Nguyễn Thành Công đặt mục tiêu có 3 điểm để chắc chắn trụ hạng khi đã không sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận gặp Hà Nội trước đó.

Theo đó, Hà Tĩnh đã quyết định không sử dụng cả 3 cầu thủ quan trọng nhất với mình là Janclesio, Phi Sơn và Thanh Trung ở trận gặp Hà Nội. Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, cả Phi Sơn và Janclesio vẫn đang trong thời gian dưỡng thương và chưa thể bình phục hoàn toàn.

'Ronaldo Việt Nam' vượt qua nghịch cảnh để quyết tâm trụ lại V-League 218324
Phi Sơn sẽ tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân ở vòng đấu cuối

Tuy nhiên vì tính chất quan trọng của trận đấu này, bộ đôi trụ cột này sẽ quyết định tiêm thuốc giảm đau để có thể cùng các đồng đội ra sân ở vòng đấu cuối cùng. Toàn đội Hà Tĩnh cũng quyết tâm giành chiến thắng trước Thanh Hóa để không phải chờ kết quả của trận đấu giữa Sài Gòn và Bình Dương.

"Chấn thương háng của tôi thực tế vẫn chưa ổn lắm, bác sỹ nói cần nghỉ ngơi 1 tuần đến 10 ngày mới có thể thi đấu được. Lúc này đội đang khó khăn, với vai trò là người đội trưởng tôi không thể đứng ngoài được.  Mùa giải chỉ còn một trận đấu nên tôi rất muốn sẽ cùng đồng đội chiến đấu. Tôi mới tiêm thuốc ít ngày để nhanh bình phục. Tôi sẽ ra sân ở trận đấu tới", Phi sơn chia sẻ.

Nếu như Phi Sơn và Janclesio tiêm thuốc giảm đau để thi đấu cho Hà Tĩnh thì CLB Sài Gòn vẫn chưa chắc có được sự phục vụ của bộ đôi ngoại binh Nicholas Olsen và Rodrigue Nanitelamio. Trước đó cặp đôi này đã từ chối ra sân trận gặp Nam Định ở vòng 25 vì lý do tài chính.

Quang Hải bất ngờ nhận được huy chương đầu tiên từ khi sang Pháp

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT