Quảng cáo

VFF đưa ra 'phán quyết sống còn' cho suất trụ hạng V-League

Thứ tư, 16/11/2022 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Ban trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam, VFF quyết định sẽ sử dụng toàn bộ trọng tài ở vòng đấu cuối cùng của V-League 2022, thay vì thuê trọng tài ngoại.

Nghe nội dung bài viết

Trong những vòng đấu cuối cùng của V-League 2022, nhằm đảm bảo tính khách quan của các trận đấu, VFF đã thuê trọng tài ngoại về điều khiển các trận cầu có tác động tới ngôi vô địch hay suất xuống hạng. 

Hiện tại, sau vòng 25 V-League, đội vô địch đã được xác định đó là CLB Hà Nội. Các vị trí nhận huy chương còn lại cũng sớm tìm ra được chủ nhân, đó là CLB Hải Phòng với ngôi á quân và CLB Bình Định giành hạng ba chung cuộc. Tuy nhiên, cuộc đua trụ hạng vẫn chưa thể ngã ngũ khi CLB Sài Gòn (19 điểm) và CLB Hà Tĩnh (21 điểm) vẫn đang cạnh tranh nhau quyết liệt để thoát khỏi vị trí xuống hạng.

Tưởng chừng, VFF sẽ tiếp tục sử dụng trọng tài ngoại ở 2 trận đấu quan trọng là Sài Gòn vs Bình Dương và Hà Tĩnh vs Thanh Hóa, tuy nhiên theo thông báo mới nhất từ Ban trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam, vòng đấu cuối cùng sẽ do các tổ trọng tài nội điều khiển.

Cụ thể, trên SVĐ Thống Nhất tổ trọng tài Trần Đình Thịnh (chính) cùng hai trợ lý Đàm Năng Duy và Lê Trần Nghĩa sẽ điều khiển trận Sài Gòn vs CLB Bình Dương. Trong khi đó, ở màn so tài trên SVĐ Hà Tĩnh sẽ do trọng tài chính Nguyễn Đình Thái cùng hai trợ lý Trần Duy Khánh và Phan Huy Hoàng điều khiển.

VFF đưa ra 'phán quyết sống còn' cho suất trụ hạng V-League 218288
Tổ trọng tài nội sẽ bắt vòng đấu cuối cùng của V-League 2022

Với những cuộc tranh tài khác của vòng đấu cuối cùng cũng sẽ do các trọng tài trong nước điều hành. Theo đó, tổ trọng tài Đỗ Thành Đệ (chính), Phan Thụy Sỹ và Nguyễn Trung Việt sẽ bắt trận HAGL vs Hà Nội. Với màn đọ sức tại sân Quy Nhơn giữa Bình Định vs TP. HCM sẽ do tổ trọng tài Trần Văn Trọng (chính), Nguyễn Trung Hậu và Lê Xuân Hùng bắt.

Trận đấu trên sân Vinh giữa CLB SLNA gặp Nam Định sẽ được điều khiển bởi tổ trọng tài Lê Đức Cảnh (chính), Hoàng Duy Tuất và Nguyễn Duy Thiện. Các trọng tài Vũ Phúc Hoan (chính) cùng Lê Thanh Tùng và Trần Mạnh Lân sẽ bắt trận Viettel FC gặp CLB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy.

Truyền thông Thái Lan ngỡ ngàng về tương lai của HLV Kiatisak 

Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo