Quảng cáo

Sau 2 công thần, cựu vương V-League chia tay thêm vua phá lưới giải AFC

Thứ tư, 16/11/2022 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Sau Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh, Pedro Paulo là cái tên tiếp theo nói lời chia tay với CLB Viettel.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hà Nội lên ngôi vô địch đồng nghĩa với việc Viettel đã chính thức trở thành cựu vương của V-League. Thực tế, đội bóng áo lính đã hết cơ hội đăng quang từ vòng 24 và sau vòng 25 Viettel còn chắc chắn không thể lọt vào top có huy chương mùa này và chỉ đứng ở vị trí thứ 4.

Thành tích không tốt ở mùa giải này có thể là 1 phần nguyên nhân khiến Viettel đang có cuộc "thay máu lực lượng" ngay ở thời điểm hiện tại. Sau bộ đôi người Nghệ An là Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh sẽ rời đi khi hết hợp đồng, Pedro Paulo là cái tên tiếp theo chia tay Viettel.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, tiền đạo Pedro Paulo đã đăng tải dòng trạng thái thông báo chia tay CLB Viettel cùng bức ảnh tập thể với đội bóng: "Đã đến lúc nói lời tạm biệt với những người bạn của tôi. Cảm ơn vì tất cả và chúc may mắn đến tất cả các bạn".

Sau 2 công thần, cựu vương V-League chia tay thêm vua phá lưới giải AFC 218269
Pedro Paulo là vua phá lưới của AFC Cup 2022

Mùa giải 2020, Pedro Paulo từng gây ấn tượng mạnh tại V-League khi ghi tới 12 bàn thắng và giúp Sài Gòn FC cán đích ở vị trí thứ 3. Cuối mùa giải đó, Pedro Paulo cũng lọt vào đội hình tiêu biểu của mùa và chính thức chuyển sang đầu quân cho ĐKVĐ V-League lúc đó là Viettel.

Tuy nhiên 2 mùa giải chơi bóng cho Viettel, Pedro Paulo đều không có được những màn trình diễn như kỳ vọng. Năm 2021, tiền đạo người Brazil ghi được 2 bàn sau 7 trận trước khi V-League bị hủy giữa chừng do Covid-19. Đến mùa giải năm nay, phong độ không cao khiến Pedro Paulo liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị và cũng chỉ đóng góp được thêm 2 bàn thắng nữa.

Điều bất ngờ là Pedro Paulo là vua phá lưới tại AFC Cup 2022 dù Viettel đã bị loại từ vòng bán kết khu vực Đông Nam Á. Thành tích của tiền đạo người Brazil là 5 bàn và 1 kiến tạo. Nhiều khả năng bến đỗ của Pedro Paulo ở mùa giải tiếp theo sẽ là CLB Becamex Bình Dương.

Kịch bản cuối cùng nào cho cuộc đua trụ hạng tại V-League 2022?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT