Quảng cáo

Trò cưng thầy Park nói gì khi được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam?

Thứ sáu, 18/11/2022 05:58 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi gọi Trọng Hoàng trở lại ở đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 17/11, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 31 cầu thủ của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với Dortmund và Philippines và hướng tới AFF Cup 2022. Trong đó, Trọng Hoàng bất ngờ được triệu tập trở lại dù chỉ mới bình phục sau gần 1 năm chấn thương.

Tiền vệ sinh năm 1989 gần như đã bỏ lỡ cả mùa giải 2022 để điều trị dứt điểm chấn thương thoát vị đĩa đệm. Bắt đầu từ vòng 20 V-League 2022, Trọng Hoàng đã bình phục hoàn toàn để có thể ra sân trở lại và có 4 trận đấu thi đấu tương đối tốt trong màu áo của CLB SLNA.

Chia sẻ về vấn đề này, Trọng Hoàng cho hay: "Sau chấn thương, Hoàng đã trở lại được 4 trận, trong đó có 2 trận đá chính trọn 90 phút và 2 trận vào sân từ băng ghế dự bị. Tôi nghĩ thể lực của tôi đến thời điểm này là khá ổn. Tuy nhiên vẫn phải chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất cho vòng đấu cuối cùng V-League 2022 trên sân nhà, cũng như đội tuyển quốc gia.

Trò cưng thầy Park nói gì khi bất ngờ được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam 219083
Trọng Hoàng đã thi đấu được 4 trận tại V-League 2022

Cá nhân Hoàng rất vui mừng, hạnh phúc vì được huấn luyện viên Park chọn lựa trong đợt tập trung này. Thời gian tới đây Hoàng cần phải cải thiện lối chơi, cũng như phối hợp tốt hơn nữa với đồng đội tại ĐT Việt Nam. Đây là cơ hội để tôi có thêm kinh nghiệm truyền lại cho đàn em ở SLNA".

Trọng Hoàng là 1 trong 4 cái tên của SLNA được triệu tập lên ĐT Việt Nam cùng với thủ thành Văn Hoàng, trung vệ Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức. Trước khi lên hội quân, 4 cầu thủ này sẽ cùng SLNA thi đấu vòng cuối cùng của V-League 2022 khi tiếp đón Nam Định trên sân nhà. Sau khi liên tiếp không có được những thành tích tốt, đây là cơ hội để SLNA có lời chia tay đẹp với mùa giải.

Nhận định về mục tiêu ở trận đấu cuối cùng, Trọng Hoàng bộc bạch: "Trận đấu với Nam Định rất quan trọng với các cầu thủ của Sông Lam Nghệ An. Đây là trận đấu cuối cùng của mùa giải, Hoàng và đồng đội sẽ chiến đấu hết mình để có kết quả tốt nhất dành tặng người hâm mộ".

CHÍNH THỨC: Đã rõ khả năng Quang Hải đá AFF Cup 2022

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT