Quảng cáo

NÓNG: 'Ông lớn' nước Đức báo tin không thể vui hơn tới NHM Việt Nam

Thứ năm, 17/11/2022 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến ngôi sao sáng nhất của CLB hàng đầu nước Đức ở trận giao hữu với ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 17/11, CLB Borussia Dortmund đã gửi thông báo xác nhận ngôi sao số 1 của họ - tiền vệ Marco Reus sẽ chính thức góp mặt trong đội hình tới Hà Nội thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam. Màn so tài rất được chờ đợi sẽ diễn ra vào ngày 30/11 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Marco Reus là sự vắng mặt đáng tiếc của ĐT Đức tại World Cup 2022 khi bất ngờ dính chấn thương trước thềm ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Cũng bởi vấn đề về sức khỏe mà khả năng chàng tiền vệ tài hoa này sang Việt Nam đá giao hữu vẫn còn bỏ ngỏ.

Dẫu vậy, với thông tin cực vui mà CLB Dortmund phát đi mới đây, người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội được tận mắt chứng kiến ngôi sao sáng giá của bóng đá Đức chơi bóng trên SVĐ Mỹ Đình, so tài cùng những Hoàng Đức, Văn Quyết, Hùng Dũng,... 

NÓNG: 'Ông lớn' nước Đức báo tin không thể vui hơn tới NHM Việt Nam 219020
CLB Dortmund xác nhận tiền vệ Marcos Reus sẽ sang Việt Nam thi đấu (Ảnh: Next Sports)

Trước đó, CLB Dortmund cũng gửi lời chào tới cổ động viên Việt Nam, đồng thời hé lộ những gương mặt đáng chú ý sẽ đặt chân tới dải đất hình chữ S trong tháng 11 này.

Cụ thể, "ông lớn" nước Đức sẽ mang sang Việt Nam lực lượng gồm nhiều cái tên đáng chú ý không tham dự World Cup 2022 như tiền vệ Emre Can, Felix Passlack, tiền đạo Anthony Modeste...

Để người hâm mộ thuận tiện mua vé tới theo dõi ĐT Việt Nam so tài Marco Reus và các đồng đội, BTC kết hợp cùng VinID bán vé trực tuyến (online) trên ứng dụng VinID từ 15h00 ngày 26/10 đến hết ngày 3/11. Các khán giả sẽ thêm phần thuận tiện để sở hữu những tấm vé vào sân Mỹ Đình theo dõi trực tiếp màn đọ sức này tại 4 địa điểm là sân Thiên Trường, Hàng Đẫy, Phú Thọ và trụ sở VFF.

Có 3 mệnh giá vé để khán giả lựa chọn gồm: 800.000 đồng; 1.200.000 đồng và 1.600.000 đồng. Ngoài ra, trận đấu cũng sẽ được phát sóng toàn cầu, để phục vụ không chỉ khán giả Việt Nam mà còn người hâm mộ quốc tế.

'Hung thần' Thái Lan và những sự vắng mặt đáng tiếc ở ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT