Quảng cáo

NÓNG: 'Siêu tiền đạo' bất ngờ nói lời chia tay Á quân V-League 2022

Thứ sáu, 18/11/2022 05:34 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Rimario sẽ chính thức chia tay CLB Hải Phòng sau khi mùa giải 2022 khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Ghi 17 bàn tại V-League 2022 và bỏ rất xa các đối thủ xếp sau, Rimario chắc chắn sẽ trở thành vua phá lưới của V-League 2022. Màn trình diễn cực kỳ chói sáng của tiền đạo người Jamaica đã góp công rất lớn vào thành tích về đích thứ 2 của CLB Hải Phòng ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên sau mùa giải rất thành công này, mối lương duyên giữa Rimario và CLB Hải Phòng đã chính thức dừng lại. Hợp đồng của đôi bên cũng sẽ hết hạn sau khi V-League 2022 kết thúc và cả 2 phía đã không thể tìm được tiếng nói chung trong việc tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Hiện tại vẫn chưa có thêm bất kỳ tin đồn nào về bến đỗ mới của Rimario. Chưa rõ tiền đạo sinh năm 1994 sẽ tiếp tục ở lại V-League thi đấu hay sẽ rời khỏi Việt Nam. Nếu ở lại, ngôi sao người Jamaica chắc chắn sẽ cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng mà đội bóng nào cũng muốn sở hữu.

NÓNG: 'Siêu tiền đạo' bất ngờ nói lời chia tay Á quân V-League 2022 219076
Rimario (số 9) nói lời chia tay CLB Hải Phòng

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Rimario cũng đã đăng tải bức tâm tư chia tay CLB Hải Phòng: "Sau những cuộc thương lượng, tôi và đội bóng đã không thể đi đến một thoả thuận hợp lý cho cả đôi bên. Vì vậy, tôi rất tiếc khi phải nói lời tạm biệt đội bóng đất cảng chỉ sau một mùa giải gắn bó.

Đây là bóng đá và tôi hi vọng các cổ động viên hiểu cho tôi rằng, tôi luôn luôn phải đưa ra những quyết định tốt nhất để có thể chăm lo cho bản thân và gia đình của mình dài lâu. Hải Phòng luôn trong trái tim tôi và tôi chưa từng hết mong muốn sẽ được quay lại ngôi nhà thứ hai của mình để chơi bóng, để cống hiến hết khả năng của mình và làm hài lòng người hâm mộ".

Cho đến nay Rimario đã khoác áo tổng cộng 5 đội bóng tại V-League là HAGL, Thanh Hóa, Bình Định, Hà Nội và Hải Phòng. Tuy nhiên tiền đạo người Jamaica gần như chỉ thi đấu 1 mùa bóng rồi sẽ rời đi. Duy chỉ có tại Thanh Hóa thì Rimario đã chơi được nửa mùa 2018 và cả mùa 2019. 

Tân vương V-League có 'vũ khí số 1' ở cuộc chiến danh dự với HAGL

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT