Quảng cáo

Tân vương V-League có 'vũ khí số 1' ở cuộc chiến danh dự với HAGL

Thứ tư, 16/11/2022 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Văn Quyết đã được đăng ký trở lại ở trận đấu cuối cùng của V-League 2022 gặp HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, Văn Quyết đã dính chấn thương ở những phút cuối trận ở vòng 23 V-League trong chuyến làm khách trên sân của Thanh Hóa. Đội trưởng của CLB Hà Nội được chẩn đoán bị chấn thương dập dây chằng đầu gối phải và cần ít nhất 2 tuần để hồi phục. 

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Văn Quyết sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Tuy nhiên có vẻ như thủ quân của Hà Nội FC đã hồi phục chấn thương nhanh hơn dự kiến. Cụ thể, Văn Quyết đã góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng Thủ đô ở trận gặp HAGL vòng 26.

Đây là vòng đấu cuối cùng của V-League 2022 và thực tế không còn nhiều ý nghĩa khi Hà Nội đã vô địch sớm 1 vòng đấu. Tuy nhiên đây là trận đấu gặp HAGL, đối thủ nhiều duyên nợ và đội bóng Thủ đô cũng muốn khép lại mùa giải trọn vẹn bằng 1 thành tích tốt ngay ở trên sân của đối thủ. 

Tân vương V-League có 'vũ khí số 1' ở cuộc chiến danh dự với HAGL 218400
Văn Quyết được đăng ký thi đấu ở trận gặp HAGL

Đương nhiên đây là thông tin rất vui với Hà Nội FC khi Văn Quyết rõ ràng đang là cầu thủ quan trọng nhất với đội bóng vào lúc này. Không chỉ là thủ lĩnh tinh thần, Văn Quyết cũng đang thi đấu chói sáng với 9 bàn thắng, 5 kiến tạo sau 21 trận trên mọi đấu trường cho CLB Hà Nội

Ngoài việc giúp CLB Hà Nội trở thành đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam với 6 lần lên ngôi vô địch V-League. Ngoài ra cá nhân Văn Quyết và Thành Lương cũng lập kỷ lục trở thành những cầu thủ vô địch V-League nhiều nhất với 5 lần nâng cúp cùng đội chủ sân Hàng Đẫy. Phong độ cao có thể giúp Văn Quyết được tiếp tục triệu tập lên ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2022.

Thông tin khá thú vị là khán giả sẽ được thưởng thức 2 trận đấu liên tiếp giữa HAGL và Hà Nội. Sau vòng 26 V-League, 2 đội sẽ lại gặp nhau ở trận bán kết cúp Quốc gia vào ngày 23/11 cũng trên sân Pleiku. CLB Hà Nội đang đặt rõ quyết tâm giành cú đúp quốc nội ở mùa giải này.

CHÍNH THỨC: Đã rõ khả năng Quang Hải đá AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT