Quảng cáo

Phản ứng của sao HAGL trong ngày bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 18/11/2022 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao HAGL Lương Xuân Trường không có tên trong bản danh sách ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho chiến dịch AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Theo bản danh sách ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã không điền tên 3 cầu thủ HAGL là Công Phượng, Xuân Trường và Minh Vương. Đây là quyết định khá bất ngờ khi 3 trụ cột HAGL kể trên đều thường xuyên nằm trong kế hoạch của HLV Park.

Trong ngày danh sách ĐTQG được công bố, Xuân Trường đã có động thái khá bất ngờ trên mạng xã hội. Tiền vệ quê Tuyên Quang đăng tải lên trang facebook cá nhân đoạn video ngắn ghi lại giây phút thư giãn của bản thân sau 1 ngày làm việc.

Xuân Trường quay lại quá trình pha cà phê cùng dòng trạng thái: "Let's enjoy some coffee" (tạm dịch: Hãy cùng thưởng thức cà phê). Dưới bài đăng, thủ môn Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Hoàng hay Văn Toàn cũng vào để lại bình luận đầy hóm hỉnh.

Lương Xuân Trường không có phong độ tốt trong thời gian qua. Thể lực của cầu thủ sinh năm 1995 bị đi xuống kèm theo đó là chấn thương.

Ở đợt tập trung tới đây, HAGL đóng góp 5 cầu thủ gồm Thanh Nhân, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh và Văn Toàn. CLB có số tuyển thủ nhiều nhất cho đợt hội quân ĐT Việt Nam lần này là Hà Nội FC (Văn Quyết, Hùng Dũng, Văn Hậu, Duy Mạnh, Tuấn Hải, Việt Anh, Thành Chung).

Động thái của trụ cột HAGL trong ngày bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam 219236
Xuân Trường chia sẻ hình ảnh đời thường

Vào ngày 19/11 tới, HAGL sẽ có trận gặp Hà Nội trên sân nhà. Mặc dù đã hết mục tiêu ở V-League 2022 nhưng đội bóng phố Núi chắc chắn vẫn muốn có kết quả tốt để tri ân khán giả. Sau 25 vòng đấu, Xuân Trường và đồng đội chỉ có được 31 điểm và đứng thứ 5 trên BXH V-League 2022.

HLV Kiatisak cho biết, mục tiêu của toàn đội ở mùa giải 2022 vẫn còn khi HAGL có nguyên cơ hội vô địch ở Cúp Quốc gia. Đối thủ của HAGL ở sân chơi này chính là đội bóng Thủ đô.

Lịch thi đấu bán kết Cúp Quốc gia: HAGL vs Hà Nội đá ngày nào?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT