Quảng cáo

NÓNG: Bầu Đức ra 'phán quyết' cuối cùng về tương lai dàn sao HAGL

Chủ nhật, 20/11/2022 19:15 PM (GMT+7)
A A+

HAGL sẽ giữ lại 1 nửa các cầu thủ trụ cột và số còn lại được bầu Đức cho phép ra đi tìm bến đỗ mới.

Nghe nội dung bài viết

HAGL đã kết thúc V-League 2022 bằng trận hòa 1-1 trên sân Pleiku trước Hà Nội FC. Đây là trận đấu mà đội bóng phố Núi tung vào sân không ít cầu thủ trẻ và đã có màn trình diễn tương đối tốt. Tuy nhiên giờ cũng là lúc HAGL tính tới chuyện tương lai dàn sao trụ cột của mình.

Theo đó, HAGL mùa giải tới vẫn muốn giữ cho mình 1 đội hình ổn định, có sự xen kẽ của các cầu thủ trẻ và các trụ cột trước đó. Những cái tên đó bao gồm Tuấn Linh, Barbosa Mauricio, A Hoàng, cặp tiền vệ Tuấn Anh, Minh Vương, trên hàng công sẽ là Văn Toàn và Brandao.

Những cầu thủ trẻ sẽ được trao cơ hội nhiều hơn nữa ở mùa giải tới như Thanh Nhân, Đức Việt, Hữu Phước. Ngoài ra những cái tên được đem đi cho mượn ở mùa giải vừa rồi và đã chơi thành công trong màu áo Hải Phòng như Châu Ngọc Quang hay Triệu Việt Hưng cũng sẽ đóng vai trò quan trọng.

Bầu Đức cho phép Công Phượng, Xuân Trường rời HAGL?-219344
Công Phượng đang được nhiều CLB tiếp xúc

Ngoài ra cũng không ít ngôi sao của lứa 1 HAGL JMG sẽ được tạo điều kiện để ra đi tìm bến đỗ mới. Xuân Trường và Công Phượng đang nhận được những lời đề nghị riêng từ các CLB V-League hoặc cả nước ngoài. Bầu Đức sẽ dành thời gian để cho bộ đôi này cân nhắc về tương lai. 

Ngoài ra Hồng Duy đang được cho là sẽ gia nhập CLB Viettel ở mùa giải tới. Tương tự, Văn Thanh hay Hữu Tuấn cũng vẫn còn đang bỏ ngỏ về bến đỗ mới của mình. Như vậy, Văn Toàn, Minh Vương, Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ là những cái tên chắc chắn sẽ ở lại với HAGL mùa sau. Sang đến mùa giải 2023, những ngoại binh chất lượng sẽ được bổ sung để giúp HAGL thực sự lột xác.

Dù cán đích ở vị trí thứ 6 nhưng đây vẫn là mùa giải được đánh giá là kém thành công của HAGL. Từ vị thế của đội dẫn đầu V-League mùa trước cho tới khi giải bị hủy vì Covid-19, đội bóng phố Núi đã cho thấy sự thụt lùi đáng kể về mặt phong độ lẫn lối chơi dù được kỳ vọng rất lớn.

Ra mắt siêu ngoại binh, Bình Dương vẫn thua trắng đại diện Nhật Bản

Xác định cái tên cuối cùng trụ hạng tại V-League 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT