Quảng cáo

Ra mắt siêu ngoại binh, Bình Dương vẫn thua trắng đại diện Nhật Bản

Chủ nhật, 20/11/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Becamex Bình Dương nhận thất 0-2 trước Kawasaki Frontale trong ngày ra mắt tiền đạo Rimario.

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, trận giao hữu giữa Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale được tổ chức trên sân Gò Đậu. Đáng chú ý, 1 ngày trước đó Bình Dương vừa mới phải làm khách trước Sài Gòn ở vòng đấu cuối cùng của V-League.

Điều bất ngờ nhất trong đội hình của Bình Dương là sự góp mặt của Rimario, vua phá lưới của V-League 2022 vừa rồi. Trước đó ngoại binh người Jamaica đã chính thức nói lời chia tay với CLB Hải Phòng. Tuy nhiên sự góp mặt của Rimario không thể giúp Bình Dương tạo được bất ngờ. 

Trước Kawasaki Frontale, đội bóng hàng đầu J-League 1 hiện tại, Becamex Bình Dương nhanh chóng để cho đối thủ kiểm soát thế trận. CLB tới từ Nhật Bản thi đấu khá nhàn nhã, liên tiếp tạo ra những pha hãm thành nguy hiểm trong khi Bình Dương cũng không phòng ngự quá chặt.

Ra mắt siêu ngoại binh, Bình Dương vẫn thua trắng đại diện Nhật Bản 220015
Bình Dương không thể tạo bất ngờ trước Kawasaki Frontale

Bàn mở tỷ số đến với Kawasaki Frontale ở phút thứ 36 nhờ công của Yamauchi Hinata. Tiền vệ người Nhật Bản đi bóng solo bên phía cánh trái trước khi ngoặt vào trong và tung cú cứa lòng vào góc chữ A. Thủ môn của Bình Dương dù bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cản phá.

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Kawasaki Frontale vẫn là đội cầm bóng nhiều hơn và dễ dàng áp đảo Bình Dương. Nếu dứt điểm tốt hơn, bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 đã phải sớm đến với CLB từ Nhật Bản. Bình Dương tung nhiều cầu thủ trẻ ở hiệp 2 cũng khiến thế trận càng dễ hơn với đội khách.

Đến phút thứ 83, Miyaghi có cú dứt điểm cận thành đơn giản để ấn định tỷ số với tỷ số 2-0. Bình Dương dù thi đấu nỗ lực nhưng cũng không thể tìm kiếm được bàn thắng danh dự. Chung cuộc, Bình Dương để thua Kawasaki Frontale với tỷ số 0-2. Đây cũng là trận cầu mà 2 đội vắng ngôi sao số 1 của mình là tiền đạo Tiến Linh và tiền vệ Chanathip Songkrasin

Bị thầy Park bỏ quên, Bùi Tiến Dũng có mùa giải đỉnh cao nhất sự nghiệp

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT