Quảng cáo

Bầu Đức cho phép Công Phượng, Xuân Trường rời HAGL?

Thứ sáu, 18/11/2022 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Các ngôi sao của HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh,... có thể tìm bến đỗ mới với tín hiệu mới đây từ bầu Đức.

Nghe nội dung bài viết

HAGL đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng V-League 2022, trước khi tiếp đón Hà Nội FC ở vòng đấu hạ màn ngày 19/11 tới. Thầy trò HLV Kiatisak vẫn còn cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay khi góp mặt ở Bán kết Cúp Quốc gia 2022, cũng tái ngộ đội bóng thủ đô.

Dù mùa bóng còn chưa kết thúc, thị trường chuyển nhượng của bóng đá Việt Nam đã bắt đầu diễn ra sôi động. Tương lai của dàn sao HAGL vẫn là chủ đề hot với dư luận, khi câu chuyện đi hay ở của những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy,... rất được người hâm mộ quan tâm.

Được biết, có thông tin cho rằng những cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng với HAGL khi đến tuổi 28. Thời điểm ấy, bầu Đức lập tức khẳng định rằng lứa cầu thủ "quốc dân" chưa thể chia tay sân Pleiku với những điều khoản về đào tạo. 

Tận cùng của thất vọng, bầu Đức ra 'tối hậu thư' cho HLV Kiatisak-212639
Bầu Đức có động thái bất ngờ với tương lai của dàn sao HAGL

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của báo Thanh Niên, mới đây bầu Đức vừa bất ngờ có những động thái "nới lỏng" ràng buộc với Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy,... Điều này hứa hẹn cho phép dàn sao của HAGL có thể tìm kiếm bến đỗ mới trong thời gian tới.

Thông điệp của bầu Đức trong buổi làm việc riêng với các cầu thủ đã trở nên rõ ràng hơn: chào đón họ ở lại với mức đãi ngộ xứng đáng, nhưng cũng mở đường để họ ra ngoài tìm kiếm thử thách mới.

Đến lúc này dường như Minh Vương, Tuấn Anh là những người sẵn sàng ở lại để tiếp tục cống hiến cho HAGL trong những năm tới. 

Còn những gương mặt khác như Hồng Duy, Văn Thanh, Xuân Trường, Công Phượng... đang cân nhắc khả năng tìm kiếm thử thách mới ở các đội bóng V-League thậm chí là ra nước ngoài chơi bóng hay tiếp tục ở lại.

HAGL, trọng tài ngoại và 4 điểm nhấn đáng chú ý nhất vòng 22 V-League 2022 209487
Công Phượng, Xuân Trường,.. liệu có chia tay HAGL để đến bến đỗ mới?

Trước đó, HLV Kiatisak nhiều lần thừa nhận việc tương lai mập mờ khiến khá nhiều cầu thủ lấn cấn, dẫn đến phong độ chơi bóng trở nên nặng nề, không tìm được sự thanh thoát. Những thông tin kể trên đã được bầu Đức tiếp nhận và xem xét.

Câu chuyện về tương lai sẽ đợi HAGL hoàn tất trận đấu cuối cùng của V-League 2022 gặp Hà Nội FC tại Pleiku lúc 18h00 ngày 19/11.

Công Phượng bất ngờ xuất hiện tại ĐT Việt Nam trước AFF Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT