Quảng cáo

Công Phượng bất ngờ xuất hiện tại ĐT Việt Nam trước AFF Cup

Thứ bảy, 19/11/2022 07:00 AM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ xuất hiện trong màu áo ĐT Việt Nam dù không nằm trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 31 cầu thủ ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 11/2022. "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ hội quân từ ngày 22/11 và có khoảng 1 tháng tập luyện để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu trong khuôn khổ FIFA Days và mục tiêu chính là AFF Cup 2022.

Trong danh sách lần này, đáng chú ý là sự vắng mặt của một số cái tên quen thuộc của ĐT Việt Nam ở các lần tập trung trước đó như Công Phượng, Xuân Trường, Đình Trọng,... Những cầu thủ này không lên tuyển vì những lý do khác nhau, bao gồm tiền sử chấn thương cũng như phong độ thời gian qua.

Dù không nằm trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo, tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây vẫn xuất hiện trong màu áo ĐT Việt Nam theo cách rất đặc biệt. Cụ thể, chân sút sinh năm 1995 góp mặt trong dàn sao đội tuyển quốc gia ra mắt mẫu áo thi đấu mới nhất.

Công Phượng bất ngờ xuất hiện tại ĐT Việt Nam trước AFF Cup 219173
Công Phượng đại diện ĐT Việt Nam ra mắt mẫu trang phục thi đấu mới (Ảnh: Grand Sports)

Công Phượng cùng những tuyển thủ quốc gia khác như đội trưởng Đỗ Hùng Dũng, thủ môn Đặng Văn Lâm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tiền đạo Phạm Tuấn Hải là 5 gương mặt đại diện ĐT Việt Nam ra mắt công chúng mẫu trang phục thi đấu chính thức mới của đơn vị tài trợ.

Chỉ trừ Công Phượng, 4 cái tên còn lại đều được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới. Đây là chi tiết khá thú vị, dù mang đến nỗi buồn cho tiền đạo xứ Nghệ cũng như người hâm mộ CLB HAGL.

Công Phượng bất ngờ xuất hiện tại ĐT Việt Nam trước AFF Cup 219174
Nhưng Công Phượng lại là cái tên duy nhất không được HLV Park triệu tập (Ảnh: Grand Sports)

Ở mùa giải 2022, Công Phượng chơi 16 trận nhưng chỉ ghi được 5 bàn tại V-League trước khi dính chấn thương. So với mùa giải 2021, số 10 của HAGL thi đấu 12 trận, ghi được 6 bàn trước khi giải đấu phải hủy vì dịch Covid-19.

Với phong độ này, ngay cả Công Phượng không chấn thương, anh cũng rất khó cạnh tranh vị trí ở tuyển Việt Nam với Tiến Linh, Tuấn Hải, Văn Quyết hay thậm chí là gương mặt trẻ Phạm Đình Duy.

Nếu như Công Phượng và một số trụ cột vắng mặt, HLV Park Hang Seo cho gọi trở lại lão tướng Trọng Hoàng - người đã không lên tuyển gần 1 năm nay vì chấn thương.

'Hung thần' Thái Lan và những sự vắng mặt đáng tiếc ở ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo