Quảng cáo

Liên tục lập công, Huỳnh Như hiên ngang đi vào lịch sử tại trời Âu

Chủ nhật, 20/11/2022 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như đã đi vào lịch sử với cú đúp trong màu áo Lank FC ở Cúp quốc gia nữ Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 19/11, Huỳnh Như tiếp tục để lại dấu ấn với cú đúp trong trận gặp Ovarense. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đóng góp tới 2 bàn thắng ở chiến thắng 5 sao của Lank FC tại Cúp quốc gia nữ Bồ Đào Nha.

Với cú đúp ghi được, Huỳnh Như đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn tại Cúp quốc gia nữ Bồ Đào Nha. Trước đó, Huỳnh Như cũng chính là cầu thủ Việt Nam đầu tiên lập công ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Đây là trận thứ 2 liên tiếp mà Huỳnh Như được có mặt trong đội hình xuất phát. Ở lần đá chính trước, tiền đạo quê Trà Vinh cũng ghi cú đúp và lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 6 Liga Bpi.

Sự nỗ lực của Huỳnh Như đã giúp cô ghi điểm trong mắt HLV trưởng Daniel Pacheco. Kể từ khi xuất ngoại, cầu thủ sinh năm 1991 đã có 5 trận ra sân trong màu áo Lank FC. Khả năng hòa nhập với môi trường mới của Huỳnh Như cũng rất đáng được ghi nhận.

Huỳnh Như tiếp tục đi vào lịch sử sau cú đúp-219897
Huỳnh Như là cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn tại Cúp quốc gia nữ Bồ Đào Nha

Với chiến thắng 5-0 trước Ovarense, Huỳnh Như và đồng đội đã giành vé đi tiếp vào vòng 4 Cúp Quốc gia nữ Bồ Đào Nha 2022. Còn tại giải VĐQG, ngày 27/11 tới, Lank FC sẽ hành quân tới sân khách để chạm trán với đối thủ Damaiense.

Huỳnh Như đang ngày càng nhận được sự ủng hộ của NHM cho hành trình tại trời Âu. Chia sẻ về quãng thời gian xuất ngoại của bản thân, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam cho biết:

"Được chơi bóng đá ở châu Âu là giấc mơ của tôi, và cũng như mọi cầu thủ Việt Nam khác. Bây giờ, giấc mơ của tôi đã thành hiện thực.

Tôi muốn truyền cảm hứng này đến các cầu thủ trẻ Việt Nam. Mong rằng các bạn sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ và nuôi dưỡng giấc mơ không bao giờ bỏ cuộc".

CHÍNH THỨC: Dortmund chốt đội hình sang Việt Nam, Marco Reus đối đầu Hoàng Đức

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT