Quảng cáo

Cánh chim lạ ĐT Việt Nam báo tin buồn sát ngày hội quân

Chủ nhật, 20/11/2022 06:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo vừa nhận tin không vui trước ngày ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Đình Duy cùng với Thanh Nhân, Duy Cương hay Khuất Văn Khang là những nhân tố được kỳ vọng sẽ tạo ra luồng gió mới trong đội hình của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ngay sát ngày hội quân, Phạm Đình Duy lại không may gặp chấn thương đáng tiếc.

Trong chuyến làm khách trước Viettel ở vòng cuối V-League 2022, Đình Duy có tên trong đội hình xuất phát. Cầu thủ sinh năm 2002 khiến nhiều khán giả thót tim khi dính chấn thương vai ở hiệp 1.

Phạm Đình Duy đã tiếp đất trong thế bất lợi nên không thể tiếp tục thi đấu. Tuyển thủ ĐT Việt Nam lộ rõ vẻ thất vọng trên gương mặt khi ngày lên tập trung đã cận kề. Hy vọng rằng, chấn thương của cầu thủ này không quá đáng lo để anh có thể kịp lên hội quân.

Trước đó, Đình Duy cũng đã có lần "ăn cơm tuyển" ở giải giao hữu Tam hùng. Cầu thủ thuộc biên chế đội bóng sông Hàn để lại ấn tượng với khả năng đi bóng khéo léo và dứt điểm tốt.

'Cánh chim lạ' ĐT Việt Nam báo tin dữ sát ngày hội quân-219781
Phạm Đình Duy chấn thương trước ngày lên tuyển

Trở lại với trận đấu, CLB Đà Nẵng đã để thua 0-3 trước Viettel. Các bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Hoàng Đức, Geovane và Nhâm Mạnh Dũng. Đà Nẵng khép lại mùa giải V-League 2022 với vị trí thứ 10 chung cuộc (25 điểm).

Phát biểu sau trận đấu cuối cùng của mùa giải, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Năm nay chúng tôi đưa rất nhiều cầu thủ trẻ vào thi đấu. Họ cũng đã chơi hết khả năng của mình rồi. Tôi hài lòng với điều này.

Chúng tôi chỉ có hơn hai tháng trước khi bước sang mùa tới. Thời gian nghỉ ít đi, phải gấp rút quay trở lại chuẩn bị lực lượng cho V-League 2023".

V-League 2022 cũng xác định được đội xuống hạng là CLB Sài Gòn. Trong khi đó, 2 tân binh giành vé lên chơi ở giải đấu chuyên nghiệp số 1 Việt Nam là CLB CAND và Khánh Hòa.

Huỳnh Như lập cú đúp giúp Lank FC giành chiến thắng 5 sao

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT