Quảng cáo

Cầu thủ Dortmund háo hức đến Việt Nam sớm vì lí do bất ngờ

Thứ bảy, 19/11/2022 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ của CLB Dortmund rất háo hức tới Việt Nam trong chuyến du đấu vì lí do bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Cuối tháng 11 tới đây, CLB Borussia Dortmund sẽ có chuyến du đấu Đông Nam Á tại 3 nước Singapore, Malaysia và Việt Nam. Theo đó, CLB đến từ nước Đức sẽ có chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình vào ngày 30/11 tới đây.

Theo đó, thủ môn Alexander Meyer bày tỏ sự háo hức khi được đến Việt Nam, nhưng không phải vì để chơi bóng: “Tôi muốn thử tất cả các loại đồ ăn trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây là dịp đặc biệt khi lần đầu tiên tôi đến Đông Nam Á. Toàn đội Dortmund cũng đang rất háo hức được trải nghiệm nền ẩm thực mới”.

sao-dortmund-hao-huc-toi-viet-nam-vi-ly-do-kho-do-725x0
HLV Alexander Meyer chia sẻ bất ngờ khi đến Việt Nam

Cùng với thủ thành Alexander Meyer, tiền đạo Doyell Malen của Burossia Dortmund cũng rất háo hức được đối đầu với đội bóng áo đỏ: “Chúng tôi vẫn chưa tìm hiểu gì cả. Có thể chúng tôi sẽ có một buổi họp toàn đội, cùng ngồi xem đối thủ của mình là ai và sẽ đưa ra phương án tối ưu”.

Theo đó, từ thông tin mới nhất, tiền vệ Marco Reus cũng sẽ là một trong số những cầu thủ của Dortmund sẽ tham dự chuyến du đấu tại Đông Nam Á. Tuy vậy, cầu thủ này hiện đang mắc chấn thương nhẹ ở măts cá chân. Ông Daniel Stolpe (người đại diện của CLB Dortmund) chia sẻ về tình trạng sức khỏe của tiền vệ sinh năm 1989: “Marco Reus hiện tại vẫn đang gặp một chút vấn đề với mắt cá chân. Chúng tôi cũng không biết chính xác tình trạng hiện tại là như thế nào.

Để chuẩn bị cho trận đấu với CLB Dortmund, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 31 cầu thủ tập trung. Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 23/11 tới đây và tập trung cho trận cầu với Dortmund vào ngày 30/11. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển tới Bà Rịa Vũng Tàu tập huấn và quay trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Philippines trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2022.

Tiền đạo ĐT Việt Nam báo tin cực vui cho thầy Park trước trận gặp HAGL

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT